Chặng 2 Giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1: Kết thúc thành công

Cập nhật: 25-06-2022 | 15:54:26

(BDO) Sáng 25-6, Giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 diễn ra chặng thi đấu thứ 2 với cự ly 95km từ Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) đi Long An. 

Được thi đấu dưới điều kiện thời tiết đẹp, mát mẻ trong suốt hành trình từ Bình Dương đi Long An đã giúp cho các cua rơ tăng tốc ngay từ những km đầu. Trên những cung đường bằng phẳng, các tay đua nâng tốc độ trung bình  lên trên 50km/h và nhiều cuộc tách tốp đã diễn ra. 


Ban tổ chức trao thưởng cho những cua rơ về đích đầu tiên tại chặng 2. 
Ảnh: Thái Hải.

Cuộc cạnh tranh tốc độ càng được đẩy lên cao khi điểm thưởng dọc đường thứ nhất hiện ở thị trấn Đức Hòa, Long An. Giành thắng lợi ở sprint 1 là tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân của đội Thanh niên Hóc Môn, theo sau là Lê Trần Nguyên Tuyển thuộc Sài Gòn Velo và Lê Duy Thức của Tín Phát Tân Bình. 

Bộ ba này tiếp tục so kè ở điểm thưởng dọc đường thứ 2 tại thị trấn Bến Lức, Long An. Lần này, Lê Duy Thức vượt lên trên Lê Trần Nguyên Tuyển và Trương Nguyễn Thanh Nhân.

Trong những km cuối, nhóm bám đuổi dần thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu và bắt kịp những guồng chân mạnh mẽ của các tay đua trẻ. Trong giai đoạn nước rút, cua rơ Đỗ Tiến Dũng của đội Châu Nghĩa Phát Tân Bình đã vượt qua bộ 3 tay đua giành sprint để một mình cán đích đến đầu tiên của nhóm tuổi từ 16 đến 40. Thắng lợi ở nhóm tuổi 41 đến 55 thuộc về tay đua Đỗ Trung Dũng của Sài Gòn Velo.

Như vậy, chặng đua thứ 2 Giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 khép lại thành công. Chặng thứ 3 của mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào tháng 8 trên những cung đường nối liền hai tỉnh Bình Dương - Bình Phước.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên