Chặng 7 Biwase Cúp 2024: Biwase Bình Dương tiếp tục dẫn đầu

Cập nhật: 12-03-2024 | 22:38:13

(BDO) Kết thúc chặng 7 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024, đội chủ nhà Biwase Bình Dương tiếp tục chiếm lĩnh vị trí đầu tiên ở nội dung đồng đội. 

Trong khi đó, cua rơ Natalia Frolova của Biwase Bình Dương tiếp tục giữ áo Vàng sau chặng này.

Dù đã bước sang chặng thứ 7 nhưng các cua rơ nữ vẫn còn khá sung sức

Sáng 12-3, chặng 7 với lộ trình từ TP.Phan Rang (Ninh Thuận) đi TP.Phan Thiết (Bình Thuận) có tổng chiều dài 135km đã chứng kiến nhiều cuộc bứt phá ngoạn mục. Tại đích đến, với sức trẻ và bản lĩnh của mình, tay đua Nguyễn Thị Bé Hồng (Đồng Tháp) đã về nhất chặng 7 với thành tích 3 giờ 13 phút 59 giây, tốc độ trung bình 44,849 km/h. Trong khi đó, hạng nhì thuộc về Solovyeva Anzhela (Kazakstan) và hạng ba là Anujin Jinjiibadam của đội Cyling Team (Iran). 

Tuyển Biwase Bình Dương vẫn đang dẫn đầu ở nội dung đồng đội

Kết thúc chặng 7 ở nội dung cá nhân, cua rơ vừa giành áo chấm Đỏ chung cuộc là Natalia Frolova của Biwase Bình Dương tiếp tục giữ áo Vàng với thành tích 20 giờ 47 phút 44 giây. Trong khi đó, hạng nhì thuộc về cua rơ Gulnaz Khatuntseva của Ion-Gold Biwase, tay đua Yurina Kinoshita (Gerbera Nhật Bản) giữ hạng ba.

Cua rơ Nguyễn Thị Bé Hồng của Đồng Tháp về đích đầu tiên ở chặng 7

Ở nội dung đồng đội, Biwase Bình Dương tiếp tục dẫn đầu, với thành tích 62 giờ 46 phút 44 giây; Lộc Trời An Giang tiếp tục giành hạng nhì; trong khi hạng ba thuộc về đội Thái Lan. Ngoài ra, danh hiệu áo Cam dành cho tay đua Việt Nam có thành tích tốt nhất sau chặng 7 hiện tai vẫn tạm thời thuộc về tay đua Nguyễn Thị Thu Mai (Lộc Trời An Giang).

Ngày mai (13-3), Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024 tiếp tục chặng thi đấu thứ 8 từ TP.Phan Thiết đi TX.La Gi (Bình Thuận) có tổng chiều dài 116km. Năm nay, lộ trình đua của chặng này được thay đổi bằng những cung đường đua khá đẹp đi dọc biển.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên