Chặng 9 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII l – Cúp Biwase: Áo vàng vẫn thuộc về đội chủ nhà

Cập nhật: 12-03-2022 | 18:22:50

(BDO) Sáng 12-3, các cua rơ nữ bước vào thi đấu chặng 9 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 – Cúp Biwase. Đây là chặng thi đấu kề cuối có lộ trình từ thị xã La Gi đi TP.Vũng Tàu có chiều dài 115 km. Chủ nhà Biwase Bình Dương bảo vệ thành công “áo vàng” cho cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh.

Sự xuất sắc của cua rơ ngoại Shoko Kashiki giúp Đinh Thị Như Quỳnh của Biwase Bình Dương tiếp tục bảo vệ thành công áo vàng sau chặng 9.

Với chiến thuật hợp lý, Biwase Bình Dương đã thành công khi tiếp tục kéo nhóm đông về đích đến thành công, mặc dù Tập đoàn Lộc Trời liên tục tổ chức nhiều cuộc tấn công để thoát đi, nhưng họ không thể nào thoát khỏi sự đeo bám của chủ nhà Bình Dương.

Chính sự xuất sắc của Shoko Kashiki của Biwase Bình Dương đã khiến cho các cua rơ đang tranh chấp áo vàng không thể thoát đi. Điều này đã giúp cho tay đua Đinh Thị Như Quỳnh của Biwase Bình Dương bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng sau chặng 9 với tổng thời gian 27h 44’50”, trong khi đó hạng nhì thuộc về Nguyễn Thị Kim Cương, hạng ba là Nguyễn Thị Thật đều của Tập đoàn Lộc Trời.

Cua rơ Nguyễn Thị Thật tiếp tục dẫn đầu ở giải “áo xanh” với 93 điểm, trong khi tay đua Lâm Thị Thùy Dương của TP.HCM Vinama vẫn mặc áo trắng, ở giải thưởng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất. Ở nội dung đồng đội, 3 vị trí đầu tiên vẫn không thay đổi khi Tập đoàn Lộc Trời vẫn dẫn đầu với tổng thời gian 83h 17’07”, xếp ngay sau là Biwase Bình Dương và TP.HCM Vinama.

Ngày mai (13-3), giải sẽ diễn ra chặng đua cuối cùng từ TP. Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một với chiều dài 120 km.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên