Chào xuân Tân Mão 2011

Cập nhật: 02-02-2011 | 00:00:00

Chương trình chào xuân Tân Mão với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc sẽ được phát sóng từ 22h đêm 30 Tết đến 1h sáng mùng 1 Tết Tân Mão trên VTV.

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ tham gia Chào xuân mới

 Chương trình “Chào Xuân mới 2011” sẽ bao gồm nhiều màn biểu diễn âm nhạc, múa, trình diễn đặc sắc. Tham gia chương trình có nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Mỹ Linh, nghệ sĩ múa Linh Nga, nhóm 5 Dòng Kẻ, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhiều khách mời đặc biệt khác. 

  Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng đậm màu sắc Xuân. Đúng vào thời khắc bước sang năm mới, quí khán giả sẽ được chứng kiến những màn pháo hoa rực rỡ được truyền trực tiếp từ một số thành phố lớn của đất nước.    Tiếp theo là lời chúc Tết của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi đồng bào và chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài. Những tiết mục ca nhạc đặc sắc trong chương trình Gala Chào xuân Tân Mão sẽ được tiếp tục vào lúc 0h15 với chủ đề đất nước vào xuân...      Khán giả cũng có cơ hội tìm hiểu về không khí Tết của những người con ở xa Tổ quốc thông qua cuộc trò chuyện với những nghệ sĩ đang sống và làm việc tại nước ngoài như Đức Huy, Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh...  Những ca khúc hay về mùa xuân, không khí đón tết của mọi miền đất nước khi mùa xuân về, những tình cảm ấm áp của kiều bào ta ở nước ngoài... Tất cả sẽ hội tụ trong đêm Ga la Chào xuân mới 2011.   Lần đầu tiên thực hiện chương trình đón giao thừa với quy mô khá lớn như vậy, song Ban Văn nghệ cũng đã từng có kinh nghiệm sản xuất nhiều thể loại chương trình ca nhạc, tạp kỹ nên mọi việc đã được thu xếp khá tốt. Chương trình quy tụ khoảng 300 nghệ sĩ và gần 1000 khách mời là những văn nghệ sĩ, những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.   Đảm nhận vai trò dẫn chương trình chào xuân Tân Mão là hai MC quen thuộc với khán giả truyền hình, MC Mỹ Lan và MC Khắc Nguyện.Theo VTV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên