Chấp nhận giấy chứng nhận tạm thời khi đăng ký tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo

Cập nhật: 25-06-2022 | 10:21:04

Ngày 3-6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Dương đã ban hành Thông báo số 1221/TB-SGDĐT về tuyển dụng viên chức các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương năm học 2022-2023. Nội dung thông báo có quy định điều kiện đối với người dự tuyển, trong đó có nội dung “Hội đồng tuyển dụng chỉ xét tuyển đối với người dự tuyển đã được cấp bằng tốt nghiệp (bằng chuyên môn, nghiệp vụ)”.

Tuy nhiên, căn cứ tình hình thực tế về công tác tuyển dụng viên chức các đơn vị trực thuộc năm học 2022-2023, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương thông báo như sau: Chấp nhận cho người dự tuyển đã tốt nghiệp trình độ chuyên môn (được cấp giấy chứng nhận tạm thời hợp lệ trong thời gian chờ cấp bằng tốt nghiệp) theo đúng vị trí việc làm cần tuyển được đăng ký dự tuyển theo các điều kiện được quy định tại Thông báo số 1221/TB-SGDĐT với điều kiện thí sinh phải bổ sung bằng tốt nghiệp chính thức cho hội đồng tuyển dụng trước ngày công bố kết quả tuyển dụng (trước 17 giờ ngày 7-8-2022) qua địa chỉ thư điện tử tccb@sgdbinhduong.edu.vn. Sau thời điểm này, người dự tuyển không bổ sung được bằng tốt nghiệp theo quy định thì hồ sơ của người dự tuyển sẽ bị loại và hội đồng tuyển dụng không hoàn trả lại phí dự tuyển đã nộp.

T U Ệ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X