Chấp thuận chủ trương tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” và Lễ hội Xuân hồng năm 2023

Cập nhật: 29-09-2022 | 09:07:37

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký văn bản chấp thuận chủ trương tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” và Lễ hội Xuân hồng năm 2023.

Theo đó, trên cơ sở đề nghị của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho Hội CTĐ tỉnh tổ chức đoàn thăm, tặng quà tết tại các địa phương trong tỉnh và chương trình truyền hình trực tiếp “Tết Nhân ái”, Lễ hội Xuân hồng năm 2023 (gọi tắt là chương trình) nhằm tri ân các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp cho phong trào CTĐ và hoạt động hội; đồng thời phát động phong trào toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân hồng năm 2023. Dự kiến, thời gian tổ chức chương trình vào ngày 5-1-2023, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Hội CTĐ tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, đoàn thể liên quan xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện cụ thể chương trình bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định, tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; lập kế hoạch và thực hiện huy động người dân tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên