Chất sống nghỉ dưỡng 'staycation' hiếm có tại Bình Dương

Cập nhật: 16-09-2024 | 11:23:23

Theo báo cáo từ Future Market Insights, doanh thu toàn cầu từ mô hình staycation ước tính đạt 363,6 triệu USD vào năm 2023 và sẽ tăng gấp đôi lên 758,1 triệu USD vào năm 2033. Ngay tại tỉnh Bình Dương, trung tâm kinh tế vùng, staycation cũng trở thành nhu cầu phổ biến khi nhịp sống nơi đây dần sôi động hơn.

Sức hút Orchard Hill trong xu hướng staycation 

Sự bùng nổ doanh thu từ mô hình staycation không chỉ phản ánh sự thay đổi trong thói quen du lịch mà còn là kết quả của nhiều yếu tố tác động đến cuộc sống hiện đại. Theo các nhà nghiên cứu, một trong những động lực chính thúc đẩy xu hướng staycation là giảm bớt áp lực trong việc sắp xếp các chuyến du lịch xa, song ngày nghỉ cuối tuần hay những kỳ nghỉ lễ lại quá ngắn để di chuyển.

Tại tỉnh Bình Dương – trung tâm kinh tế-tài chính, công nghiệp-đô thị dịch vụ hiện đại, nơi tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài và quản lý cấp cao (tính đến năm 2024 có 4.211 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký đạt 40,3 tỷ USD). Trong tương lai, khả năng thu hút vốn FDI của Bình Dương cũng sẽ là đòn bẩy cho nhịp sống công việc thêm phần sôi động. Mô hình nghỉ dưỡng ngắn hạn “staycation” dự đoán sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu để người dân nơi đây cân bằng cuộc sống và chủ động "sạc pin".


Orchard Hill - Nơi khởi đầu cho cuộc sống an cư nghỉ dưỡng (Ảnh: Sycamore)

Phân khu cao tầng Orchard Hill được ra mắt tại giai đoạn 2 của Tổng dự án SYCAMORE hứa hẹn là nơi khởi đầu cho cuộc sống nghỉ dưỡng cân bằng của các chuyên gia, nhân sự quản lý cấp cao đang làm việc tại đây. Không chỉ thừa hưởng thiên nhiên trong lành khi toạ lạc tại vị trí đắc địa kề cạnh “lá phổi xanh” của Thành phố Mới Bình Dương, Orchard Hill còn được chủ đầu tư CapitaLand Development (Việt Nam) tinh tế đưa vào các điểm độc đáo về tiện ích và thiết kế chuẩn resort cao cấp, hoàn thiện mỗi khoảnh khắc sống và tận hưởng tại đây.

Đỉnh cao cuộc sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

Tiến vào trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, đại dự án SYCAMORE tọa lạc dọc theo đại lộ Hùng Vương xanh mát với hàng cây cao rợp bóng – hình ảnh tiêu biểu của một thành phố được quy hoạch chuẩn hiện đại, mọi bộn bề cuộc sống dần tan biến, nhường chỗ cho sự yên bình như đang bước vào khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Tại Orchard Hill, nội khu khép kín với cổng chào rộng mở dẫn lối vào đại sảnh sang trọng mang đến cảm giác thư thái.


Đa dạng hệ tiện ích nghỉ dưỡng tại Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Dạo bước qua các tầng của Orchard Hill, cư dân sẽ được tận hưởng 121 tiện ích đặc quyền đề cao sự cân bằng cho thân – tâm – trí, nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng. Một ngày của cư dân thật bình yên khi đắm chìm vào làn nước mát của hồ bơi tràn 50m, tận hưởng khung cảnh tuyệt hảo của thành phố khi nằm tắm nắng dưới nhà chòi cạnh hồ. Hay năng động tập luyện trong phòng gym chuẩn chất lượng quốc tế, hoặc dành thời gian cho gia đình tại khu chiếu phim ngoài trời, kết nối với cộng đồng tinh hoa tại các bữa tiệc ở sảnh tiệc trên không…


Căn hộ Orchard Hill với thiết kế tối ưu và thông thoáng (Ảnh: Sycamore)

Tại chốn an cư riêng tư, mỗi căn hộ của Orchard Hill được thiết kế với cảm hứng từ những khu nghỉ dưỡng cao cấp, ưu tiên không gian mở, tạo sự kết nối giữa thiên nhiên và con người. Các căn hộ được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, đón luồng không khí trong lành vào nhà, tạo nên một cảm giác thư giãn và an yên. Mỗi chi tiết nhỏ trong phân khu đều được thiết kế chăm chút tỉ mỉ, không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn nhằm vun đắp sức khỏe nội tại cho gia chủ.

Sinh sống tại Orchard Hill, cư dân được trải nghiệm trọn vẹn hệ tiện ích hiện đại ngay tại khu thương mại Tầng 1 của dự án; kết hợp cùng khu phức hợp ẩm thực – mua sắm đa dạng Hikari, trung tâm thương mại AEON… chỉ cách 5 phút di chuyển.


Sống tiện nghi tại Orchard Hill khi một bước chân chạm vạn tiện ích (Ảnh: Sycamore)

Chọn Orchard Hill không chỉ đơn thuần là việc sở hữu một căn nhà, mà là việc chọn lựa một phong cách sống, nơi mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ, một hành trình khám phá bản thân. Đặc biệt, trong tương lai khi xu hướng staycation phát triển mạnh mẽ tại Bình Dương, Orchard Hill chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những cư dân tinh hoa đang tìm kiếm không gian sống yên bình và thư giãn trong nhịp sống đô thị hiện đại.

Tổng dự án Sycamore

Địa chỉ: Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 1800 599 986

Website: sycamore.com.vn

Facebook: This is Sycamore

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên