Chất thải tràn ra ruộng!

Cập nhật: 27-04-2010 | 00:00:00

Phía ngoài bức tường kiên cố của Trạm trung chuyển phế phẩm bột ngọt Ajinomoto nước thải đóng vũng và bốc mùi hôi thối, gây chết cây của người dân!Hơn một tháng nay, chất thải của Trạm trung chuyển phế phẩm bột ngọt Công ty Ajinomoto đóng tại ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát thường xuyên chảy tràn ra ngoài khu vực trạm đọng thành vũng và thấm sâu xuống lòng đất, bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân xung quanh. Nước thải chảy đến đâu, cỏ cây chết héo đến đó, nhưng khi người dân phản ảnh với đơn vị chủ quản thì được trả lời đây là phân bón sinh học, có lợi cho cây trồng!

Không biết nội dung trả lời trên đúng hay sai, nhưng dư luận người dân nơi đây đang rất bất bình và cho rằng đây là chất thải, ảnh hưởng nặng nề đối với môi trường xung quanh. Rất mong các cơ quan chức năng sớm xem xét, chứng minh để người dân an tâm.

D.C

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên