Cháu bé 14 tháng tuổi gửi ở trường mầm non bị tử vong

Cập nhật: 26-02-2010 | 00:00:00

Chiều tối qua (25-2), cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nhằm làm sáng tỏ cái chết của bé Trương Thúy Vy, 14 tháng tuổi, con ông Trương Công Nhinh (38 tuổi) và bà Trịnh Thị Hòa (34 tuổi).

Theo lời tường trình của ông Nhinh, sáng 25-2, ông cùng vợ chở bé Vy đến gửi tại trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc, khu phố Nhị Đồng 1, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An. Khi gửi, sức khỏe của bé bình thường, nhưng đến khoảng 16 giờ 30 phút, anh Nhinh đến đón con về thì được nhà trường thông báo: Bé đã tử vong! Gia đình anh Nhinh thật sự bị sốc trước thông tin này, sau đó họ mới được cho biết bé đã tử vong trước đó, nhưng nhà trường không kịp thông báo cho gia đình. Một cán bộ công an huyện Dĩ An, cho biết thông tin ban đầu xác định, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày bé Vy được cô bảo mẫu cho đi vệ sinh, do không có ai trông coi nên nhiều khả năng bé bị té vào xô nước, dẫn đến tử vong. Ngay khi phát hiện, các giáo viên đã tiến hành hô hấp nhân tạo và đưa bé đi cấp cứu nhưng bé đã chết trên đường đến bệnh viện.

Được biết, trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc đã hoạt động khoảng 2 năm nay nhưng không có giấy phép. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin chi tiết vụ việc này đến bạn đọc trong những số báo tới.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên