Cháu bé bị bệnh tim cần giúp đỡ

Cập nhật: 19-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Cháu Võ Anh Kiệt vừa được 4 tháng tuổi là con của anh Võ Văn Hùng và chị Hồ Thị Sinh, tạm trú tại 183D/2 tổ 8, khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An đang cần được giúp đỡ vì cháu vừa mắc bệnh tim vừa bị nhiễm trùng huyết.

 

Anh Võ Văn Hùng quê quán tỉnh An Giang, chị Hồ Thị Sinh quê tỉnh Dắk Lắk hiện cả 2 anh chị đang sinh sống và làm công nhân tại một xí nghiệp gỗ ở phường An Phú, TX Thuận An. Sau khi đến với nhau và có được một đứa con trai đầu lòng, anh chị chưa kịp vui mừng thì đón nhận tin buồn, bác sĩ cho hay cháu Võ Anh Kiệt mắc bệnh tim bẩm sinh. Bác sĩ yêu cầu chị Sinh giữ sức khỏe cho cháu thật tốt để sau này tiến hành chữa trị bệnh tim, thế nhưng do điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn, chỗ ăn ở không được ổn định nên từ khi sinh ra cháu cứ hay khóc, khó thở, người gầy rạc, hiện tại cháu cân nặng chỉ có 2,5kg (ảnh). Chị Sinh đưa cháu đến bệnh viện Nhi Đồng khám sức khỏe thì mới hay cháu bị nhiễm trùng huyết.

Anh Hùng là con mồ côi từ nhỏ nên gặp cảnh ngặt nghèo cũng không biết nhờ cậy vào đâu. Hoàn cảnh gia đình riêng của anh hiện tại cũng rất khó khăn. Hiện chỉ có mỗi mình anh đi làm thu nhập khoảng 3 triệu đồng vừa chi phí sinh hoạt cho 3 người vừa lo chữa bệnh cho cháu Kiệt. Gia đình anh chị Hùng, Sinh và cháu Kiệt rất cần sự quan tâm chia sẻ, giúp đỡ của các tập thể, cá nhân giàu lòng nhân ái. Chương trình Nhịp cầu nhân ái – Báo Bình Dương rất mong được tiếp nhận sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các vị Mạnh Thường Quân để cháu Võ Anh Kiệt sớm có cơ may chữa bệnh.

Mọi sự đóng góp giúp đỡ cho cháu Võ Anh Kiệt xin gửi đến địa chỉ nêu trên hoặc liên hệ chương trình Nhịp cầu nhân ái, Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương. Điện thoại: 0650.3827912 - 0650.3842276.

 CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên