Cháy bỏng cùng những điệu nhảy trẻ trung

Cập nhật: 19-12-2020 | 04:11:44

 Có những điệu nhảy hiện đại rất vui tươi, sinh động, đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trong giới trẻ. Và chúng tôi đã cảm nhận điều này rõ hơn khi đến với “RUN FOR PASSION” - Chạy vì đam mê, chương trình âm nhạc vừa diễn ra tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Vũ đoàn MoonLight (2010-2020).

 

Tiết mục biểu diễn của các vũ công nhí của Vũ đoàn MoonLight

 Hấp dẫn trong từng bước nhảy

Đúng với tên chủ đề, chương trình bao gồm nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ được chia làm 3 chương, thể hiện niềm đam mê và cống hiến hết mình vì nghệ thuật của các bạn trẻ làm nghệ thuật ở Bình Dương. Đông đảo bạn trẻ đam mê nghệ thuật, nhất là nhảy múa đến từ các địa phương trong tỉnh và các tỉnh, thành lân cận như: MoonLight, LGT, Roxy, Vũ đoàn Cầu Vồng, 4Q Crew, Noble Crew… đã biểu diễn đầy cháy bỏng trên sân khấu màn hình led cùng các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hoành tráng với nhiều tiết mục hấp dẫn, như: Kpop, Hiphop Battle, múa đương đại, múa cổ trang…

Đến với chương trình, các ca sĩ, diễn viên, vũ công như đến với bữa tiệc âm nhạc của chính mình, bởi ở đó mỗi người được thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa, giao lưu và chia sẻ những tình cảm trong quá trình làm nghệ thuật với nhau. Mỗi nhóm, mỗi vũ đoàn một phong cách, sắc thái khác nhau biểu diễn các tiết mục thật mạnh mẽ và sôi động, cuốn hút khán giả theo dõi và lắc lư theo từng tiết tấu âm nhạc cho đến cuối chương trình.

Cùng say sưa với các tiết mục biểu diễn, bạn Nguyễn Thị Thảo, sinh viên trường Đại học Bình Dương, cho biết các tiết mục biểu diễn hôm nay thật sôi động và rất ý nghĩa. Thông qua các tiết mục, trong em trào dâng nhiều cảm xúc. Đặc biệt là cảm xúc tự hào của tuổi trẻ, qua đó khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo vì nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần ngày càng cao của công chúng.

Khát vọng tỏa sáng

Xen kẽ với các tiết mục biểu diễn đầy chất lửa của tuổi trẻ, khán giả còn có những phút giây lắng đọng khi nghe những chia sẻ của Phi Toàn, Trưởng Vũ đoàn MoonLight về chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của vũ đoàn. Xúc động kể lại những ngày tháng đầu mới thành lập vũ đoàn, Phi Toàn cho biết sau thời gian rong chơi cùng âm nhạc với nhiều vai trò (ca sĩ, MC, chỉnh nhạc, vũ công), Phi Toàn đã dần tìm được cho mình cách sống hết mình với nghề bằng cách lập nhóm MoonLight. Với tinh thần chịu khó học hỏi, siêng năng rèn luyện, Phi Toàn đã truyền đam mê cho mọi người và gầy dựng Vũ đoàn MoonLight (nhóm lớn và nhóm nhí) ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Theo anh Mai Văn Tiến, cán bộ Ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh đoàn, năm 2010, MoonLight là nhóm nhảy trực thuộc CLB kỹ năng trẻ của Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh. Lúc ấy có nhiều nhóm nhảy phong trào trên địa bàn tỉnh, có nhóm nổi danh, có nhóm vẫn loay hoay tìm hướng đi riêng cho mình. Nhưng với sự niềm đam mê và nhiệt huyết, MoonLight gồm những bạn có trình độ, có năng khiếu, có khả năng biểu diễn sân khấu đã cùng nhau khổ luyện, mang đến khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn.

Chia sẻ với chúng tôi về những tâm đắc của mình, ông Đặng Xuân Văn, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, cho biết giờ đây MoonLight là cái tên được giới giải trí Bình Dương, Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh biết đến như là một vũ đoàn chuyên nghiệp đa phong cách, có thể đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần ngày càng cao của khán giả. Bên cạnh các tiết mục nhảy múa hiện đại, vũ đoàn còn kết hợp các hiệu ứng công nghệ ánh sáng, âm thanh, màn hình led, trang phục ánh sáng… rất độc đáo. “Hy vọng, vũ đoàn sẽ ngày càng phát huy sức dẻo dai, luôn có những sáng tạo nghệ thuật độc đáo, góp phần làm đa dạng hóa món ăn tinh thần của công chúng”, ông Văn nói.

10 năm hình thành và phát triển là chặng đường không dài cũng không ngắn. Nhưng để vững bước và phát triển như hôm nay, MoonLight đã không ngừng nỗ lực phấn đấu. Bên cạnh rèn luyện, biểu diễn trên sân khấu, MoonLight còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm, đạo đức làm nghệ thuật đến nhiều bạn trẻ. Với sự vững tin tiếp bước, MoonLight hứa hẹn sẽ tỏa sáng, góp phần làm đẹp thêm cho văn hóa nghệ thuật Bình Dương.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1025
Quay lên trên