Cháy cơ sở kinh doanh phế liệu trong khu dân cư, kịp thời cứu sống một thiếu niên

Cập nhật: 09-09-2022 | 12:53:33

(BDO) Đến 10 giờ 30 phút ngày 9-9, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiến hành khám nghiệm, xử lý hiện trường sau vụ cháy phế liệu chứa giấy của một hộ dân nằm trên đường D6, khu phố 1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ cháy

Theo các nhân chứng, vào khoảng 7 giờ cùng ngày xảy ra nhiều tiếng nổ lớn, kèm theo ngọn lửa phát ra từ bên trong nhà hộ dân H.V.T.. Lúc này, người dân hô hoán cùng nhau dập lửa nhưng bất thành nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy, CNCH. 

Đội chữa cháy khu vực Vĩnh Tân thuộc phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Bến Cát và Đội chữa cháy Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore điều động thêm 6 phương tiện chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ tham gia phối hợp chữa cháy. 



Lực lượng chức năng nỗ lực chữa cháy

Ghi nhận của phóng viên cho thấy khu phế liệu này có diện tích rộng khoảng 120m2, phần lớn chứa phế liệu bìa carton được chất đầy bên trong. Thời điểm thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng và người dân đã cứu thoát em H.T.H. (13 tuổi) đưa ra ngoài trong tình trạng bị phỏng nhẹ, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC – TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên