Cháy kho chứa hàng của Công ty Pan pacific logistics 

Cập nhật: 11-04-2019 | 10:42:17

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 ngày 11-4 tại kho chứa hàng của Công ty Pan pacific logistics, thuộc KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An.

Vào thời điểm trên, các công nhân đang đến kho chứa hàng của công ty để làm việc thì phát hiện khói kèm theo lửa phát ra từ kho đông lạnh chứa thực phẩm. Lúc này, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, nhiều cột khói cao hàng chục mét bốc lên. Do công ty chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên công tác dập lửa tại chỗ đã bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh đã điều động 25 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Hàng ngàn mét vuông kho hàng bị đổ sập hoàn toàn

Đến 8 giờ cùng ngày, nhiều thùng container bị lửa thiêu rụi, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế ngọn lửa tai khu vực kho chứa hàng và các thùng container.

Đến 9 giờ, lực lượng chức năng đã thành lập Ban chỉ đạo chữa cháy tại chỗ, lên phương án kế hoạch khống chế ngọn lửa. Hiện công tác dập lửa vẫn đang được triển khai tích cực.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên