Cháy ki ốt bán đồ thời trang, tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn  

Cập nhật: 05-08-2022 | 08:19:21

(BDO) Đêm 4-8, một ki ốt bán hàng thời trang nằm trên đường ĐT747B, thuộc phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) đã có mặt để dập lửa.


Hiện trường vụ cháy

Tại thời điểm trên, người dân phát hiện khói kèm theo ngọn lửa xuất phát từ ki ốt của bà N.T.P.. Thấy vậy, người dân hô hoán cùng nhau dập lửa tại chỗ nhưng bất thành, lúc này ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ ki ốt bán rộng khoảng 150 m2 chứa đồ nhựa và đa phần là quần áo và giày dép. 


Theo ghi nhận, có gần 40 cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác chữa cháy

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TX.Tân Uyên đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Thấy có dấu hiệu phức tạp, phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh và Công an TP.Thuận An chi viện thêm 5 phương tiện và cán bộ, chiến sĩ tham gia hỗ trợ.

Vụ cháy được dập tắt sau đó, may mắn không có ai bị thương, tài sản bên trong căn ki ốt bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên