Cháy lớn tại công ty chế biến gỗ

Cập nhật: 24-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Vào khoảng 14h ngày 24-5, một vụ cháy đã xảy ra tại Công ty TNHH Vĩnh Phát, ở ấp 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An (Bình Dương) làm sập gần hết khu nhà xưởng.

 Lực lượng PCCC cùng bảo vệ và công nhân Công ty TNHH Vĩnh Phát tham gia chữa cháy.  

Nhiều người dân xung quanh cho biết, có một tiếng nổ lớn phát ra và sau đó là khói, lửa bốc lên dữ dội. Hàng trăm công nhân đang làm việc chạy tán loạn ra khỏi xưởng. Lực lượng PCCC đã có mặt và huy động gần 10 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ, lực lượng bảo vệ, công nhân công ty tham gia chữa cháy. Sau khoảng hơn 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Tuy nhiên nhiều lô hàng thành phẩm đã bị hư hỏng nặng.

 

Một bảo vệ của công ty này cho biết, không có công nhân nào thương vong, công ty cũng vừa nhập một số lô hàng về để gia công nhưng chưa kịp hoàn thành đã xảy ra sự cố cháy nên thiệt hại nhiều tỷ đồng. Đây là công ty của Đài Loan, chuyên sản xuất và gia công sản phẩm từ gỗ để xuất khẩu.

 

Vụ cháy đã làm ách tắc giao thông trong khoảng hơn 1giờ đồng hồ.

T.ĐỒNG - M.DUY
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên