Cháy lớn tại công ty sản xuất nón bảo hiểm Longhuei

Cập nhật: 19-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 5 giờ sáng nay (19-1) bảo vệ Công ty Longhuei (KCN Sóng Thần II) phát hiện khói đen và lửa bốc cao ngay giữa khu sản xuất và gọi điện cấp báo Cảnh sát PCCC. Do nắm sát địa bàn nên lực lượng chữa cháy đã chia ra nhiều mũi tấn công nhằm khống chế, cắt đường lây lan của đám cháy; dùng thiết bị chuyên dụng phá tường, triển khai đội hình phun nước nhằm cách ly khu vực sản xuất đang phát cháy và kho chứa hoá chất, nguyên liệu nguy hiểm, đồng thời bảo vệ khu vực xung quanh không bị lửa tấn công.

 Lực lượng chữa cháy, cứu hộ cứu nạn đã huy động tối đa nhân lực, phương tiện tại chỗ đồng thời kêu gọi sự chi viện để bao vây không để xảy ra cháy lan. Sau 4 giờ liên tục trực tiếp chiến đấu, đến 9 giờ sáng đám cháy đã bị bao vây bởi nhiều vòng, trong đó có lực lượng tự vệ của các doanh nghiệp xung quanh nên khả năng cháy lan đã bị loại trừ, nhưng ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. Khói đen vẫn còn bốc cao, cách vài phút lại xuất hiện những cột lửa bùng lên rất mạnh ngay trong đám cháy.

Ghi nhận ban đầu cho thấy chưa xảy ra thiệt hại về người; hai khu vực quan trọng của Công ty Longhuei là khu nhà điều hành (văn phòng công ty) và kho chứa hóa chất phía sau được bảo vệ an toàn. Toàn bộ khu nhà xưởng rộng khoảng 1.000m2 bị thiêu rụi. Sức nóng của ngọn lửa đã làm những trụ thép của khu nhà xưởng và đổ sập... Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin về vụ việc này.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên