Cháy tại công ty sản xuất mút xốp, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Cập nhật: 19-03-2022 | 18:06:57

(BDO) Đến 15 giờ 30 phút ngày 19-3, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa tại Công ty TNHH Thụy Phong (chuyên sản xuất mút xốp), thuộc khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày. Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực xưởng chứa mút xốp thành phẩm của công ty. Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ đã điện báo cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ; đồng thời thực hiện biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TX.Tân Uyên đã điều động phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy. Do diện tích cháy rộng khoảng 400 mét vuông chứa chất dễ cháy là mút xốp khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội gây khó khăn cho công tác dập lửa. Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an địa phương lân cận cũng điều động thêm phương tiện và chiến sĩ đến hỗ trợ. Vụ cháy được dập tắt sau đó, may mắn không có ai bị thương.

Đám cháy đã thiêu rụi tài sản, hàng hoá bên trong nhà xưởng 

Ghi nhận tại hiện trường, tài sản, hàng hoá mút xốp trong đám cháy bị thiêu rụi, mái nhà xưởng bị đổ sụp, hư hỏng nặng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Theo cơ quan chức năng, thời gian gần đây xuất hiện tình trạng thời tiết hanh khô, nắng nóng kéo dài làm gia tăng nguy cơ xảy ra cháy nổ. Vì vậy, khuyến cáo người dân, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cần nêu cao tinh thần cảnh giác hoả hoạn bằng việc thường xuyên kiểm tra những nơi có nguy cơ xảy ra cháy, nổ để kịp thời phát hiện sơ hở và khắc phục; thực hiện nghiêm các quy định trong công tác PCCC, trang bị các thiết bị chữa cháy, cứu nạn cứu hỗ khẩn cấp tại chỗ để xử lý các sự cố khi cần thiết.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên