Cháy vé xem Messi đá trận đầu cùng Inter Miami

Cập nhật: 18-07-2023 | 06:54:04

Vé xem tân binh Lionel Messi đá trận đầu trong màu áo Inter Miami, gặp Cruz Azul thuộc Leagues Cup ngày 21/7, tăng vượt mốc 100.000 USD.

Cuối tuần trước, trang chủ Inter Miami xác nhận Messi và cả tân binh Sergio Busquets có thể đá trận đầu gặp Cruz Azul thuộc Leagues Cup trên sân nhà DRV PNK ngày 21/7. Đây là giải thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) và Liga MX của Mexico ở Bắc Mỹ.

Messi trong lễ ra mắt tại sân DRV PNK tối 16/7.

Theo Goal, giá vé vào sân DRV PNK khan hiếm và tăng vọt những ngày qua. Vivid Seats - trang web chuyên tìm kiếm, bán lại vé xem bóng đá - hiện rao bán vé vào xem trực tiếp Messi đá trận đầu cùng Inter Miami với giá 110.000 USD.

Giá trung bình cho một vé xem trận gặp Cruzl Azul là 487 USD, tức cao gấp đôi so với giá vé xem Inter Miami đá giao hữu với nhà vô địch La Liga Barca vào hè năm ngoái.

Nhu cầu vé xem Messi đá trận mở màn tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) gặp Charlotte FC ngày 21/8 cũng tăng mạnh, và đang được bán với giá khoảng 288 USD. Con số này dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, nếu Messi đạt phong độ cao tại Leagues Cup.

Không chỉ vé, áo đấu của Messi cũng được người hâm mộ săn đón. Do chưa mở bán trên trang chủ của Inter Miami, người hâm mộ chỉ có thể mua áo đấu số 10 của Messi ở cửa hàng tại sân DRV PNK với mức giá 199 USD. Báo Tây Ban Nha Marca dự đoán doanh số bán áo đấu của Messi sẽ phá kỷ lục doanh thu mọi thời đại của MLS.

Goal cho biết giá vé xem Inter Miami đã tăng gần 900% từ khi CLB xác nhận ký hợp đồng với Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ngày 7/6. Tại CLB mới, ngôi sao Argentina sẽ nhận lương từ 50 triệu đến 60 triệu USD mỗi năm. Tổng giá trị hợp đồng của Messi trong hai năm rưỡi sẽ dao động từ 125 triệu đến 150 triệu USD. Anh còn được trả một phần doanh thu từ những tài khoản thuê bao mới để xem MLS trên Apple TV, cũng như một phần mức tăng lợi nhuận của hãng đồ thể thao Adidas tại Mỹ.

Tối 16/7, Messi được Inter Miami ra mắt trong buổi lễ mang tên "The Unveil" trên sân sân DRV PNK. Tại đây, chủ nhân của bảy Quả Bóng Vàng cảm ơn người hâm mộ, đồng đội mới, ban lãnh đạo Inter Miami vì màn tiếp đón hoành tráng, đồng thời khẳng định khát khao chiến thắng để giúp CLB tiếp tục phát triển.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=987
Quay lên trên