Chạy xe máy tông xe tải đang dừng đậu, một nữ sinh tử vong

Cập nhật: 17-10-2022 | 18:36:34

(BDO) Chiều 17-10, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Thuận An đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một nữ sinh tử vong xảy ra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Nạn nhân tử vong tên Đ.N.G.H. (15 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn) đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Thuận An.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng, trưa cùng ngày, em H. điều khiển xe máy biển số 60AD-084.07 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TP.Thuận An. Khi đến đoạn thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, khi nghe thấy tiếng còi xe lớn phía sau em H. hoảng sợ, không chú ý quan sát phía trước dẫn đến tông vào bánh sau bên trái của xe tải biển số 61H-038.28 đang dừng đậu. Sau cú tông, nạn nhân ngã xuống đường nằm bất động, được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng dẫn đến tử vong tại bệnh viện. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên