Chelsea may mắn cầm chân Fulham

Cập nhật: 15-02-2011 | 00:00:00

Được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ nhưng phải nhờ đến tài nghệ của thủ thành Petr Cech, Chelsea mới cầm chân được đàn em Fulham trong trận đấu muộn vòng 27 vào rạng sáng 15-2.

Pha ngã người cản phá thành công quả penalty của Cech

Thi đấu muộn nên Chelsea chịu khá nhiều sức ép, nhất là khi những đối thủ cạnh tranh với họ: M.U, Arsenal, Tottenham đều đã giành được chiến thắng. Vì thế, nếu không muốn bị rớt lại, thầy trò HLV Ancelotti buộc phải giành trọn 3 điểm trên sân của Fulham.

Nhưng cũng giống như trận gặp Liverpool ở vòng trước (thua 0-1), Chelsea một lần nữa lại gây thất vọng bằng một màn trình diễn tẻ nhạt và thiếu cảm xúc. Ở trận đấu này, Torres được bố trí đá cắm thay Drogba nhưng anh vẫn thi đấu rất mờ nhạt với không cơ hội, không pha dứt điểm nguy hiểm trước khi bị thay ra ở phút 71.

Tương tự như Torres, tân binh David Luiz cũng đã có một màn ra mắt khá tệ. So với Torres, David Luiz thi đấu tốt nhờ nhận được trợ giúp tích cực của các đồng đội Terry, Ivanovic, Cole... Nhưng khi trận đấu chuẩn bị khép lại, anh đã phạm một sai chết người khi đốn ngã Dempsey trong vòng cấm (phút 90+3), khiến Chelsea bị một quả penalty.

May cho anh thủ môn Petr Cech đã chơi xuất sắc với pha ngã người cản phá thành công cú dứt điểm của Dempsey, giúp Chelsea không phải ra về tay trắng.

Hòa trận này, Chelsea đã mất vị trí thứ tư vào tay Tottenham - đội bóng đã lội ngược dòng đánh bại Sunderland 2-1 ở lượt trận đêm 12-2.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên