Chelsea tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League

Cập nhật: 22-08-2013 | 00:00:00

 Chelsea đã giành trọn vẹn 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa trên sân nhà. Sau chiến thắng 3 - 1 trước Arsenal ở trận khai mạc mùa giải, Aston Villa hừng hực khí thế khi có chuyến làm khách trên sân của Chelsea thuộc trận đấu sớm vòng 3 ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh như Chelsea và phải thi đấu trên sân khách, Aston Villa đã nhanh chóng nhận bàn thua trước. Đó là pha đá phản lưới nhà của Luna phía Aston Villa ở phút thứ 6.

Tuy nhiên, đội khách đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Dù không thực sự tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chỉ cần một cơ hội, họ đã có bàn gỡ hòa do công của Benteke.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự khác biệt khi Chelsea vẫn chơi ép sân. Phút 73, đội bóng chủ nhà gia tăng cách biệt 2 - 1 sau pha ghi bàn của Ivanovic. Những phút còn lại, Aston Villa tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể khoan thủng hàng phòng ngự của Chelsea để có bàn thắng.

Như vậy, với chiến thắng 2 - 1 để giành trọn vẹn 3 điểm, Chelsea tạm thời giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên