Chelsea xem xét chiêu mộ Ronaldo

Cập nhật: 05-07-2022 | 06:25:54

Chelsea đang tìm cách đưa Cristiano Ronaldo về Stamford Bridge, sau khi tiền đạo 37 tuổi muốn rời Man Utd ngay trong hè 2022.

Phóng viên David Ornstein từ The Athletic cho biết vấn đề lớn nhất với Chelsea trong thương vụ này không phải tài chính, mà là tiếng nói của HLV Thomas Tuchel. Từ lâu Tuchel đã ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo, nhưng việc ông có muốn tiền đạo Bồ Đào Nha trong đội hình hay không lại là câu chuyện khác. Lối chơi gây áp lực cường độ cao của Tuchel cũng được cho là không phù hợp với tiền đạo này.

Ronaldo (trái) trong trận hoà Chelsea 1-1 ở Ngoại hạng Anh ngày 28/4/2022 trên sân Old Trafford, Manchester.

Sau khi chia tay Romelu Lukaku, Chelsea chỉ còn Michy Batshuayi là tiền đạo cắm, bên cạnh tiền vệ Kai Havertz thường được đôn lên chơi ở vị trí này. Chelsea cũng chưa chiêu mộ tân binh nào đáng kể hè 2022, dù ông chủ mới Todd Boehly hứa hẹn đem ngôi sao về Stamford Bridge.

Tháng 6/2022, Boehly đã gặp người đại diện Jorge Mendes để bàn về khả năng CR7 tới Chelsea. CLB thành London cũng đang tìm cách để thuyết phục Man Utd nhả Ronaldo. Đến hôm 2/7, nguồn tin The Times thân Jorge Mendes cho biết Ronaldo muốn ra đi vì anh muốn thi đấu ở Champions League mùa tới.

Hai ngày sau, tiền đạo này vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Man Utd, lấy lý do "gia đình". Nhưng phóng viên Pedro Sepulveda từ SIC Noticias bắt gặp Ronaldo xuất hiện ở đại bản doanh đội tuyển Bồ Đào Nha ở Lisbon cùng ngày.

Tờ Independent (Anh) thậm chí còn cho rằng Ronaldo sẽ chấp nhận giảm lương đáng kể để rời Man Utd. Không nhiều CLB có thể đáp ứng lương tuần 650.000 USD của Ronaldo.

Bayern Munich cũng được coi là bến đỗ khả dĩ tiếp theo của Ronaldo. Nhưng khi được CĐV hỏi về thương vụ tiềm năng này, Giám đốc Bayern Hasan Salihamidzic nói: "Không có đâu".

Hợp đồng của Ronaldo với Man Utd còn hiệu lực tới hết tháng 6/2023. Nhưng mùa tới, "Quỷ Đỏ" phải chơi ở Europa League, trong khi Ronaldo được coi là "Vua Champions League". Tiền đạo 37 tuổi đang giữ hai kỷ lục quan trọng ở Champions League gồm số bàn thắng (141), và kiến tạo (42).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên