Chi 1 triệu USD mời cựu bộ trưởng ngân khố Mỹ đến Việt Nam

Cập nhật: 21-09-2011 | 00:00:00

  Ông John William Snow, cựu bộ trưởng ngân khố Mỹ (3.2.2003 – 28.6.2006).Trong buổi họp báo chiều 20.9 tại Hà Nội, đại diện công ty Link World Unlimited Internaltional cho biết, từ ngày 15 – 18.11 tới, ông John William Snow, cựu bộ trưởng ngân khố Mỹ, chủ tịch quỹ đầu tư Cerberus sẽ đến Việt Nam.

Theo bà Anna Nguyễn, tổng giám đốc Link World, để có thể mời ông Snow sang Việt Nam, bà đã theo đuổi ba năm và chấp nhận mức phí 1 triệu USD. Trong thời gian tại Việt Nam, ông Snow sẽ chủ trì hội thảo quốc tế chủ đề “Việt Nam có là điểm đến của các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới?” bàn về cơ hội tiếp cận quỹ Cerberus, quỹ đầu tư lớn nhất của Mỹ, của các doanh nghiệp Việt Nam; làm việc với lãnh đạo hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập; diễn thuyết tại đại học Kinh tế (thuộc đại học Quốc gia Hà Nội), với chủ đề “Tình hình kinh tế vĩ mô trên thế giới và bài học cho các nước đang phát triển”...

Ông John W. Snow là bộ trưởng ngân khố thứ 73 của Mỹ hồi năm 2003. Hiện ông là chủ tịch quỹ đầu tư và quản trị tài chính Cerberus, được coi là tập đoàn lớn nhất thế giới, với tổng giá trị tài sản năm 2010 ước đạt 3.200 tỉ USD.

Theo SGTT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên