Chi bộ Hội LHPN tỉnh: Sinh hoạt chuyên đề tại Địa đạo Tam giác sắt

Cập nhật: 11-09-2022 | 06:09:49

Ngày 10-9, tại khu di tích Địa đạo Tam Giác Sắt, xã An Tây, TX.Bến Cát, Chi bộ Hội LHPN tỉnh tổ chức chuyến về nguồn và sinh hoạt chuyên đề về thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Bình Dương có sức khỏe, có tri thức, sáng tạo, trách nhiệm” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh.

Cán bộ Hội LHP tham quan tại Địa đạo Tam giác sắt

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Khánh Toàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; bà Trương Thanh Nga, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các đồng chí cấp ủy, Ban Thường vụ Hội LHPN TX.Bến Cát, Ban Thường vụ Hội LHPN xã An Tây cùng toàn thể đảng viên chi bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh.

Cán bộ, đảng viên thêm tự hào về truyền thống cách mạng của quê hương khi tham quan Địa đạo Tam giác sắt

 Tại chương trình này, đoàn đã tiến hành dâng hương, tham quan khu di tích, sinh hoạt chuyên đề và cùng nhau trao đổi, thảo luận xung quanh vấn đề vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, cán bộ Hội trong thực hiện phong trào thi đua, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội, của tỉnh nhà,  giao lưu cùng cán bộ, đảng viên công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh.

Hoạt động về nguồn nhằm giúp cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh tìm hiểu những chứng tích gắn liền với lịch sử oai hùng của quân và dân địa phương, giáo dục về truyền thống lịch sử, lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ đảng viên hôm nay. Bên cạnh đó, hoạt động nhằm đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề, khuyến khích các đảng viên chủ động nghiên cứu những nội dung về công tác tuyên truyền giáo dục về chính trị tư tưởng hoạt động công tác Hội, tạo điều kiện để mỗi đảng viên được trao đổi, phát biểu nhằm tạo bầu không khí thực sự dân chủ, cởi mở, công tâm và khách quan. Từ đó, mỗi đảng viên mạnh dạn nêu lên ý kiến của bản thân, góp phần phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình của mỗi đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên