Chi bộ khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định tổ chức đại hội điểm

Cập nhật: 22-05-2022 | 09:45:41

(BDO) Sáng 22-5, Chi bộ khu phố Hưng Thọ, thuộc Đảng bộ phường Hưng Định, TP.Thuận An đã tổ chức đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2025. Đến tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An và Đảng ủy phường Hưng Định. Đây là đại hội chi bộ điểm của phường Hưng Định để rút kinh nghiệm chung trong công tác tổ chức đại hội chi bộ cấp cơ sở cho Đảng bộ TP.Thuận An.

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Cấp ủy Chi bộ khu phố Hưng Thọ thực sự là hạt nhân, là trung tâm khối đoàn kết, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng; 100% đảng viên chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Cán bộ, đảng viên luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định với mục tiêu, đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội…

Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An trao hoa chúc mừng Chi bộ khu phố Hưng Thọ

Được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy phường Hưng Định, cấp ủy chi bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ nghị quyết đề ra. Trong nhiệm kỳ XV, Chi bộ đã chú trọng công tác phát triển đảng viên, đến nay, toàn chi bộ có 48 đảng viên. Trong đại dịch Covid-19, từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên của chi bộ đã phát huy tốt vai trò gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, “xông pha” vào trận chiến chống dịch để góp phần cho khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định trở thành điểm sáng “vùng xanh” trên địa bàn TP.Thuận An. Cùng với đó, sự đoàn kết của cấp ủy và nhân dân ở khu phố còn thể hiện trong cách nghĩ, làm hiệu quả, nhất là công tác tuyên truyền rộng khắp trong nhân dân. Do vậy, trong năm 2021, khu phố Hưng Thọ đã được UBND TP.Thuận An công nhận là “khu phố không rác” 3 năm liền, góp phần cùng với địa phương trở thành điểm sáng trong xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị của toàn thành phố. 

Đảng viên nêu ý kiến thẳng thắn nhằm góp ý vào thực hiện tốt Nghị quyết đại hội đề ra 

Tại đại hội, các đảng viên đã nêu lên nhiều ý kiến dân chủ, thẳng thắn, nhất là các ý kiến về bảo đảm an ninh trật tự trong khu dân cư, các việc làm thiết thực gần dân, sát dân của cán bộ, đảng viên nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội, góp phần vào sự phát triển bền vững ở địa phương. Đại hội đề ra nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 là quyết tâm thực hiện tốt việc học tập các nghị quyết Trung ương, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của cấp ủy để quyết tâm xây dựng khu phố Hưng Thọ trở thành khu phố đi đầu trong các phong trào ở địa phương. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên