Chi bộ khu phố Khánh Lợi (phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên): Kết nạp Đảng cho đoàn viên Chi đoàn trường mầm non ngoài công lập

Cập nhật: 03-12-2022 | 08:48:23

Thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh giai đoạn 2021-2025, Chi bộ khu phố Khánh Lợi và Phường đoàn Tân Phước Khánh vừa phối hợp tổ chức lễ kết nạp Đảng cho chị Phan Thị Kim Tuyền, đoàn viên Chi đoàn trường mầm non ngoài công lập.

Tham gia công tác Đoàn từ năm 2018, trong vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành chi đoàn, chị Tuyền đã cùng với Chi đoàn nhà trường đề ra nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi cho đoàn viên của chi đoàn như chương trình uống nước nhớ nguồn, tạo mảng xanh cho trường học, hiến kế nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn... Với nhiều nỗ lực phấn đấu và tinh thần tình nguyện cống hiến, chị Tuyền đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và là một trong những đoàn viên ưu tú, tiêu biểu được kết nạp Đảng từ khối thanh niên trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

Đây sẽ là động lực lớn để chị Tuyền tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp tích cực cho công tác Đoàn tại nhà trường, tham gia chăm lo đời sống đoàn viên và thanh niên.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên