Chi bộ trường THCS Trần Đại Nghĩa tổ chức đại hội điểm khối trường học

Cập nhật: 25-05-2022 | 15:58:48

(BDO) Sáng 25-5, Chi bộ trường THCS Trần Đại Nghĩa, thuộc Đảng bộ phường An Thạnh, TP.Thuận An đã tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025. Đến tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An và Ban Thường vụ Đảng ủy phường An Thạnh. Đây là đại hội chi bộ điểm khối trường học của phường An Thạnh để rút kinh nghiệm chung trong công tác tổ chức đại hội chi bộ cấp cơ sở của TP.Thuận An.


Các đảng viên bỏ phiếu bầu chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Cấp ủy Chi bộ trường THCS Trần Đại Nghĩa đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ nghị quyết đề ra, kết nạp mới 2 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn chi bộ lên 17 đồng chí/43 giáo viên, người lao động toàn trường. Hàng năm, 100% đảng viên, giáo viên học tập nghị quyết Trung ương và chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hàng năm, nhà trường đều hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, tuyển sinh lớp 10 đạt 100%, xếp loại về học lực, học sinh giỏi, khá đạt 100%, không có học sinh trung bình.  


Các đảng viên biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội

Tại đại hội, các đảng viên đã nêu lên nhiều ý kiến dân chủ, thẳng thắn. Đại hội đề ra nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 là nâng cao chất lượng dạy và học, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, đáp ứng mục tiêu của chương trình; 100% đảng viên, giáo viên học tập các nghị quyết Trung ương, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chủ đề năm 2022 gắn với mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X