Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Triển khai trả hồ sơ hành chính công qua bưu điện

Cập nhật: 01-08-2014 | 00:00:00

Thực hiện nâng cao công tác cải cách thủ tục hành chính trên lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, bắt đầu tử ngày 1-8-2014, Chi cục ATVSTP tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ hành chính công đến tận địa chỉ qua bưu điện

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh cho biết các loại giấy tờ mà Chi cục ATVSTP thực hiện trả qua bưu điện bao gồm: Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm, công bố hợp quy và phù hợp hợp quy chất lượng sản phẩm, công bố tiếp nhận quảng cáo, giấy xác nhận kiến thức ATVSTP. Thời gian trả hồ sơ qua bưu điện là 2 ngày đối với huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng, thời gian trả hồ sơ 1 ngày đối với các huyện, thị còn lại. Nếu người dân có nhu cầu nhận hồ sơ trong ngày cũng sẽ được đáp ứng. Bình quân phí thu là 20 ngàn đồng/bưu kiện.

Việc trả hồ sơ hành chính công qua bưu điện không bắt buộc, nếu khách hàng có nhu cầu nhận kết quả qua bưu điện chỉ cần đăng ký thủ tục với cán bộ Chi cục ATVSTP. Sau khi hoàn tất hồ sơ, bưu điện sẽ thay mặt người dân nhận kết quả và trả hồ sơ đến tận địa chỉ người dân theo thời gian đã cam kết.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên