Chi cục Kiểm lâm tỉnh: Thường xuyên tổ chức tuần tra rừng tại các khu vực trọng điểm

Cập nhật: 20-05-2023 | 07:53:56

Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã và đang triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 13/CT-UBND của UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống hạn, nhiễm mặn và cháy rừng năm 2023.

Theo đó, trong những tháng đầu năm 2023, Chi cục Kiểm lâm tỉnh thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm tra trên toàn bộ diện tích rừng tại các khu vực trọng điểm. Đồng thời, đôn đốc các chủ rừng lập phương án phòng cháy chữa cháy rừng, nhắc nhở khách tham quan du lịch, các hộ sống xâm canh trong và ven rừng có ý thức bảo vệ rừng, ngăn chặn kịp thời các đối tượng chặt phá, lấn chiếm đất rừng, khai thác tài nguyên rừng. Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục cập nhật, theo dõi diễn biến rừng và đất quy hoạch phát triển rừng, công tác phòng cháy chữa cháy rừng thông qua hệ thống theo dõi cháy rừng trực tuyến trên website của Cục Kiểm lâm.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên