Chi cục thuế TX.Thuận An: Triển khai Thông tư 68 của Bộ Tài chính về hóa đơn điện tử

Cập nhật: 26-11-2019 | 08:24:48

 Sáng 25-11, Chi cục Thuế TX.Thuận An tổ chức triển khai Thông tư 68/2019/TT-BTC của Bộ Tài chính ban hành ngày 30-9-2019 quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ và dịch vụ thuế điện tử (ETAX) cho hơn 300 đối tượng là giám đốc, kế toán, chủ doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thị xã.

Thông tư số 68/2019/TT của Bộ Tài chính gồm 5 chương, 27 điều và 2 phụ lục. Tại buổi triển khai, các đại biểu đã nghe đại diện Cục Thuế tỉnh phổ biến, hướng dẫn một số nội dung của Thông tư 68 xoay quanh các nội dung về hóa đơn điện tử; thời điểm lập hóa đơn điện tử; định dạng hóa đơn điện tử; áp dụng hóa đơn điện tử; cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử; quản lý sử dụng hóa đơn điện tử; cách điều chỉnh xử lý hóa đơn điện tử khi có sai sót... Dịp này, các đại biểu còn được trao đổi, thảo luận việc thực hiện hóa đơn điện tử, chữ ký số, sự tương thích giữa các phần mềm cung ứng đối với các quy trình thực hiện hóa đơn điện tử.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên