Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027: Đoàn kết - đổi mới - hội nhập - bứt phá

Cập nhật: 05-07-2024 | 21:50:44

(BDO) Chiều 5-7, tại UBND TP.Thủ Dầu Một, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027.

 Bà Trần Thị Diễm Trinh tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Tham dự có bà Trần Thị Diễm Trinh, Ủy viên Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; ông Nguyễn Hữu Thạnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một; ông Nguyễn Hữu Lợi, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh; ông Huỳnh Trần Phi Long, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cùng đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận.

 Bà Nguyễn Thu Cúc tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

  Bà Nguyễn Thu Cúc phát biểu tại đại hội 

Ông Huỳnh Trần Phi Long trao Quyết định công nhận Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027; bà Nguyễn Thu Cúc tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố nhiệm kỳ 2024 - 2027.

 Ra mắt Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027

  Ban Chấp hành Chi hội khóa mới tặng hoa tri ân Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2019-2024

Phát biểu tại đại hội, bà Nguyễn Thu Cúc ghi nhận những đóng góp của Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một trong thời gian qua; đồng thời kỳ vọng các doanh nhân trẻ thành phố luôn đoàn kết, tiên phong, năng động, bản lĩnh, cùng nhau vượt qua khó khăn, tranh thủ thời cơ, tận dụng nguồn lực, thích ứng nhanh chóng để từng bước phát triển. Bà khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân trẻ cống hiến, phát triển.

 Lễ ký kết hợp tác giữa Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một với các đơn vị

Tại đại hội, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã thông qua Quyết định công nhận Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027 với 17 ủy viên. Ông Nguyễn Thành Tín, Giám đốc Công ty TNHH Kĩ thuật và Công nghệ Vũ Môn được bầu làm Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027.

 Đại diện Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024-2027 trao bảng tượng trưng công trình cho đại diện UBND TP.Thủ Dầu Một

  Đại diện Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024-2027 trao bảng tượng trưng công trình cho đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một

Trước đó, Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã tổ chức Hội nghị hiệp thương Đề án nhân sự Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố nhiệm kỳ mới 2024 - 2027, kết quả nhận được sự thống nhất của 100% hội viên; được Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương xem xét, công nhận.

 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong nhiệm kỳ vừa qua có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội

Ông Nguyễn Thành Tín, Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2024 - 2027 khẳng định, tập thể Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ mới ra sức phấn đấu cống hiến cho tổ chức hội và hội viên nhiều hơn nữa. Cụ thể, Ban Chấp hành Chi hội tổ chức và phối hợp với các chi hội trong và ngoài tỉnh nhiều hoạt động giao thương, kết nối; tạo cầu nối để các hội viên trong chi hội có dịp giao lưu, kết nối, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng đồng hành phát triển; tạo nên sức mạnh lớn, đoàn kết, thống nhất của doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một.

 Ông Nguyễn Hữu Thạnh trao tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố

 Bà Nguyễn Thu Cúc trao tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố

Chi hội là đại diện, là cánh tay nối dài của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trên địa bàn, tham gia sâu rộng vào các hoạt động được chỉ đạo và dẫn dắt của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, tham mưu và góp ý nhằm xây dựng các kế hoạch hành động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương thêm vững mạnh hơn. Bên cạnh đó, Chi hội phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một và các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đồng hành thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Đặc biệt, chi hội chú trọng bồi dưỡng, kết nạp thêm nhiều hội viên mới, góp phần tạo nên sức mạnh, mở rộng mạng lưới tổ chức hội trên địa bàn thành phố.

 Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một kết nạp 45 hội viên mới

Nhiệm kỳ 2019-2024, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một đã có những bước chuyển biến đáng kể về chất lượng và số lượng. Hoạt động của chi hội có nhiều đổi mới, sáng tạo, bám sát vào chương trình hành động đã đề ra. Bên cạnh đó, chi hội đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Tại đại hội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một và Chi hội Chợ Lớn (Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh), Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức (Long An), Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Long Thành (Đồng Nai).

Tại đại hội, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một đã vận động được gần 500 triệu đồng để xây tặng 2 nhà nhân ái cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, 1 khu vui chơi thiếu nhi và 500 phần quà cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một kết nạp 45 hội viên mới.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=503
Quay lên trên