Chi hội Thương gia Đài Loan tặng 350 phần quà

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

Nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu năm 2011, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh đã trao cho Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (HBT NTT-TMC&BNN) tỉnh 350 phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương... trị giá 400.000 đồng/phần. Sau khi tiếp nhận số quà trên HBT NTT-TMC&BNN tỉnh đã phân bổ về cho các huyện Phú Giáo, Tân Uyên, Dầu Tiếng, Bến Cát, Trung tâm Người tàn tật tỉnh và Tỉnh hội Người mù để tặng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. HBT NTT-TMC&BNN tỉnh tiếp nhận quà do Chi hội Thương gia Đài Loan trao tặng 

Nhân dịp này Chi hội Thương gia Đài Loan cũng đã tặng cho chùa Bồ Đề Đạo Tràng, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Thuận An 150 phần quà. Trước đó, Chi hội Thương gia Đài Loan đã trao 100 xe lăn cho HBT NTT-TMC&BNN tỉnh để tặng cho những người khuyết tật.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên