Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương họp mặt đầu năm

Cập nhật: 25-02-2023 | 12:51:01

(BDO) Tối 24-2, tại trụ sở chi hội ở Khu công nghiệp Sóng Thần II, TP.Dĩ An, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự buổi họp mặt có đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; các chi hội Thương gia Đài Loan đến từ khắp nơi trong và ngoài nước cùng hơn 600 đại biểu là hội viên chi hội trong tỉnh.


Các hội viên Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã kết nạp khoảng 658 hội viên trong và ngoài tỉnh. Các doanh nghiệp Đài Loan hoạt động đa ngành như dệt may, da thuộc, điện tử, điện máy, chế biến thức ăn… Năm 2022, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sâu sát và giúp đỡ kịp thời của lãnh đạo các ngành, các cấp tỉnh Bình Dương, sự nỗ lực của từng doanh nghiệp, các doanh nghiệp là hội viên đã vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Theo đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương, Đài Loan hiện có 864 dự án đầu tư tại tỉnh với tổng số vốn hơn 6 tỷ 277 triệu đô la Mỹ, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giày da, may mặc, hóa sợi, dệt nhuộm, đồ gỗ trang trí nội thất…

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên