Chi nhánh Bảo Long Bình Dương khai trương trụ sở mới

Cập nhật: 24-10-2011 | 00:00:00

Chi nhánh Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhà Rồng tại Bình Dương (Chi nhánh Bảo Long Bình Dương) vừa khai trương đưa vào hoạt động trụ sở mới tại địa chỉ 126 đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TX.TDM (ảnh). Trụ sở được xây dựng trên diện tích gần 500m2 với tổng vốn đầu tư gần 17 tỷ đồng. Giám đốc Chi nhánh Bảo Long Bình Dương Nguyễn Thanh Tòng cho biết, trụ sở mới đi vào hoạt sẽ phục vụ tốt hơn và đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp...  tại Bình Dương và các vùng lân cận.

 

   Trực thuộc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhà Rồng, Chi nhánh Bảo Long Bình Dương đi vào hoạt động vào năm 2004. Sau 7 năm hoạt động, đến nay chi nhánh đã có đến 6.500 khách hàng đang giao dịch với doanh thu đứng hàng thứ 4 trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Long trên toàn quốc; trong đó doanh thu về bảo hiểm tài sản chiếm 40%, bảo hiểm xe cộ 25%, bảo hiểm con người 20%, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu 10%...

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên