Chi nhánh Viettel Bình Dương: Trao tặng 27 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Cập nhật: 06-09-2012 | 00:00:00

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2012-2013, sáng 5-9, Chi nhánh Viettel Bình Dương đã trao tặng một phần quà gồm một xe đạp và một cặp học sinh trị giá 1,5 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Mỹ An, trường THPT chuyên Hùng Vương. Ông Trần Phúc Hải, Giám đốc Chi nhánh Viettel Bình Dương cho biết, với triết lý “hoạt động kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, Viettel mong muốn chia sẻ thành công với cộng đồng, đặc biệt là ngành giáo dục.  Ông Trần Phúc Hải, Giám đốc Chi nhánh Viettel Bình Dương trao tặng quà cho em Nguyễn Thị Mỹ An, trường THPT chuyên Hùng Vương

Cũng trong dịp này, Chi nhánh Viettel Bình Dương còn trao tặng 26 quần quà cho 26 học sinh nghèo vượt khó học giỏi khác trên địa bàn tỉnh, nhằm hỗ trợ các em trong việc đi lại và học tập. Qua đó, góp phần tạo động lực giúp các em không ngừng học tập, rèn luyện để đạt được kết quả ngày càng cao hơn. 

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=264
Quay lên trên
X