Chia sẻ bữa sáng cùng người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 22-08-2022 | 07:23:38

Với hơn 2 triệu đồng, các thành viên trong Tổ phụ nữ “Ứng xử đẹp, sống nhân ái, nghĩa tình” phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã làm và phát hàng trăm ổ bánh mì miễn phí trong chương trình “Bữa sáng 0 đồng”. Hoạt động này giúp những người lao động khó khăn có bữa ăn sáng ấm lòng trên đường đi làm (ảnh).

Bà Nguyễn Thị Thu Ngọc, Chủ tịch Hội LHPN phường Định Hòa, cho biết đây là việc làm hưởng ứng thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn phường Định Hòa năm 2022 và phong trào phụ nữ Thủ Dầu Một “Ứng xử đẹp, sống nhân ái, nghĩa tình”. Các chị sẽ tiếp tục vận động từ nhiều nguồn hỗ trợ để thực hiện những chương trình ý nghĩa, hướng tới giúp đỡ phụ nữ khó khăn, công nhân lao động, người đang ở trọ…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên