Chia sẻ khó khăn với trẻ em mồ côi do Covid-19

Cập nhật: 05-04-2022 | 08:17:20

Cục Hải quan Bình Dương vừa kết hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đến nhiều khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh trao tiền hỗ trợ cho 5 trẻ em có cha hoặc mẹ là đoàn viên công đoàn, công nhân lao động không may tử vong do dịch bệnh Covid-19. Mỗi sổ tiết kiệm có giá trị 20 triệu đồng từ chương trình trao “sổ tiết kiệm cho em” do Đoàn Thanh niên Tổng cục Hải quan phát động. Được biết, tới đây Cục Hải quan Bình Dương sẽ tiếp tục trao tặng, hỗ trợ thêm sổ tiết kiệm cho 5 cháu, mỗi sổ giá trị 20 triệu đồng.

 Đại diện Cục Hải quan Bình Dương và Liên đoàn Lao động tỉnh vừa trao 5 sổ tiết kiệm cho các em mồ côi cha hoặc mẹ do dịch bệnh Covid-19

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn Khu công nghiệp VSIP, cho biết ngoài sổ tiết kiệm 20 triệu đồng của Cục Hải quan Bình Dương, Công đoàn Khu công nghiệp VSIP còn tặng thêm cho mỗi trường hợp một phần quà là nhu yếu phẩm. Những trường hợp nhận được sổ tiết kiệm lần này đều là trẻ em có cha hoặc mẹ mất vì Covid-19, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

QUANG TÁM - HOÀNG TRUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên