Chia tay đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Thừa Thiên - Huế

Cập nhật: 09-11-2021 | 16:30:27

(BDO) Chiều 9-11, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay Đoàn Cán bộ, nhân viên y tế của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành. 


Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho đoàn công tác

Đoàn cán bộ, viên chức ngành y tế tỉnh Thừa Thiên - Huế gồm 40 thành viên do Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Viết Khâm làm Trưởng đoàn vào Bình Dương tham gia phòng, chống dịch và thực hiện các hoạt động bình thường mới từ ngày 12-10 đến nay. Sau gần 1 tháng hỗ trợ, chi viện cho Bình Dương, các thành viên trong đoàn công tác đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, Bác sĩ Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời cám ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đến Đoàn công tác. Đồng thời, khẳng định sự hỗ trợ của đoàn trong những ngày qua đã đóng góp nhiều công sức, trí tuệ và tình cảm góp phần hỗ trợ Bình Dương tiếp tục đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và đẩy nhanh tiến trình bình thường mới. 

Bác sĩ Lê Viết Khâm thay mặt đoàn cảm ơn lãnh đạo tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất để đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong quá trình công tác tại Bình Dương, các thành viên của đoàn đã có dịp trải nghiệm nhiều điều tốt đẹp trong công tác phòng, chống dịch và thực hiện các hoạt động bình thường mới tại Bình Dương.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên