Chiếc áo len “rách" gây sốc khi được rao bán với giá 1.450 USD

Cập nhật: 28-08-2021 | 07:04:03

Chiếc áo len rách cho người muốn là kẻ lang thang có giá 1.450 USD. (Nguồn: Balenciaga)

Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga đã làm nức lòng giới mộ điệu khi tung ra sản phẩm mới là những chiếc áo len “rách rưới” như bị chuột gặm nhấm. Tuy nhiên, những chiếc áo len này đáng giá bằng một gia tài nhỏ.

Các nhà thiết kế của Balenciaga luôn cố gắng sáng tạo ra những sản phẩm vượt qua ranh giới của thời trang cao cấp nhưng đôi khi, họ có xu hướng đi quá đà.

Trước đây, hãng Balenciaga cũng đã tung ra thị trường chiếc váy sang trọng có giá 2.300 USD, được lấy cảm hứng từ thảm lót sàn ôtô. Dòng sản phẩm mới của hãng được các nhà thiết kế tự tay chế tạo từ dòng len chất lượng cao.

Tuy nhiên với thiết kế “rách rưới” này, chiếc áo khiến người mặc trông cực kỳ nghèo khổ hay giống như họ vừa thoát khỏi một cuộc chạm trán với động vật hoang dã hung hãn.

Điều duy nhất khiến chiếc áo trở nên xa xỉ nằm ở mức giá lên tới 1.100 euro (1.450 USD hay khoảng 33 triệu VND).

Chiếc áo gây tranh cãi này được làm từ “len nguyên chất 100%” và khó có thể nhận biết nó là hàng xa xỉ nếu chỉ nhìn lướt qua.

Những chiếc áo len “bị phá hủy” này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích trên mạng. Hầu hết người dùng đều chế nhạo Balenciaga vì thiết kế kỳ lạ.

“Họ đã khai quật được chiếc áo này sau 500 năm”, “Trả số tiền tới tận 1.150 euro mà trông kém sang quá"... là những nhận xét của người dùng về chiếc áo trên bài đăng của Balenciaga.

Ngoài chiếc áo len kể trên, thương hiệu nổi tiếng này cũng tung ra sản phẩm áo phông và áo hoodie với phong cách “rách rưới”, để dành cho những người thích nếm trải cảm giác lạ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên