Chiêm ngưỡng biểu tượng kiến trúc mới tại TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 10-08-2022 | 07:45:35

Với mong muốn kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng ngay tại TP. Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group đã phát triển tòa tháp đôi ven Đại lộ Bình Dương. Tòa tháp là nét chấm phá độc đáo cho quy hoạch đô thị thành phố đồng thời tạo sự khác biệt với kiệt tác độc bản - cầu kính trên không.

Từ nhu cầu về không gian sống mang tính biểu tượng

Thủ Dầu Một (Bình Dương) là một trong những đô thị vệ tinh năng động nhất của TP. HCM với tốc độ gia tăng dân số cơ học cao đặc biệt là sự gia nhập của nhóm doanh nhân, chuyên gia, kỹ thuật viên cao cấp từ nước ngoài đến làm việc. Với mức sống không ngừng tăng trưởng và số lượng giới trung lưu tăng đều qua các năm, nhu cầu về không gian sống tiêu chuẩn cao cũng tăng theo tỉ lệ thuận.

Để chinh phục nhóm khách hàng này, sản phẩm bất động sản phân khúc trung cao phải đáp ứng được tiêu chuẩn về vị trí trung tâm, tiện lợi để kết nối với các tiện ích ngoại khu cũng như di chuyển, làm việc. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những yêu cầu về không gian sống có tính thẩm mĩ cao, thông minh, hòa hợp với thiên nhiên. Do đó, những sản phẩm dẫn đầu xu hướng hay công trình mang tính biểu tượng giúp thể hiện phong cách sống thượng lưu sẽ hấp dẫn khách hàng.


Cầu kính ở độ cao 146m - kiệt tác độc bản trên không hiếm có tại TP. Thủ Dầu Một.

Là một trong số ít dự án bất động sản cao cấp đáp ứng nhu cầu này, Happy One Central được biết đến là hai tòa tháp cao nhất TP. Thủ Dầu Một với thiết kế lấy cảm hứng từ cây “trúc” - luôn vươn cao lớn mạnh nhằm thể hiện sự thịnh vượng, hạnh phúc và phát triển không ngừng mà chủ đầu tư muốn gửi gắm đến cư dân tương lai.

Không chỉ vậy, hướng đến việc kiến tạo không gian sống hiện đại làm hài lòng khách hàng, Happy One Central mang phong cách quốc đảo Singapore: xanh, đa tiện ích và thông minh - một nét chấm phá độc đáo trong không gian quy hoạch chung của Thủ Dầu Một.

Đến trải nghiệm sống trọn vẹn mỗi ngày

Sở hữu quỹ đất hiếm hoi giữa trung tâm TP. Thủ Dầu Một, với tổng diện tích hơn 9.703m2, tuy nhiên mỗi mét vuông sàn tại Happy One Central đều được tận dụng để tạo nên một công trình nghệ thuật. Đặc biệt là hệ thống 68 tiện ích nội khu trải dài ở các tầng như tầng trệt, tầng 3, tầng 20 và tầng thượng. Nổi bật có thể kể đến “quảng trường ánh sáng” kết hợp hồ cá Koi giúp bắt ánh sáng, đi xuyên qua kính và mặt nước tạo hiện tượng khúc xạ lý thú hay sân golf 3D, tổ hợp thư giãn trên cao gồm cầu kính trên không cao 146m, đài quan sát, khu BBQ, lối đi bộ thư giãn xen giữa hệ thực vật phong phú… Tất cả tạo nên một khu phức hợp căn hộ cao cấp kết hợp giải trí trên không lớn nhất nhì TP. Thủ Dầu Một.


Góc nhìn từ tầng thượng hướng về khu tiện ích tầng 3 của Happy One Central.

Ấn tượng đầu tiên của cư dân khi nhìn từ trên cao xuống là khu vực hồ bơi trung tâm rộng lớn và xanh ngắt, đài phun nước nghệ thuật, quảng trường ánh sáng… xen kẽ vườn cảnh quan mang lại một khung cảnh thơ mộng với cảm giác như đang lạc vào khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Khu căn hộ Happy One Central còn ghi điểm với thiết kế căn hộ hình chữ T, chữ L thông minh, tận dụng tối đa các cửa sổ, nhờ đó, các phòng trong căn hộ đều được đón nắng, đón gió tự nhiên giúp không gian luôn thoáng đãng. Yếu tố này được xem là ưu điểm vô cùng lớn giúp cư dân hạn chế việc sử dụng điều hòa thường xuyên, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em hay người lớn tuổi…

Không chỉ vậy, Happy One Central còn là một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Nếu ban ngày, ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên và hết sức tươi mới thì về đêm, nhờ vào hệ thống chiếu sáng, vẻ đẹp lung linh, huyền ảo càng thêm rõ nét mang đến cho cư dân cảm giác thư thái, nhẹ nhàng sau một ngày bộn bề công việc.

Tại sân thượng khu căn hộ, những cư dân năng động có thể khởi đầu ngày mới nhờ việc thiền định tại vườn thiền, đi dạo trong vườn nhiệt đới hay vườn nghệ thuật; chiều buông, con trẻ sẽ vui đùa thỏa thích tại sân chơi đa năng để sau đó cả gia đình cùng quay quần bên khu ẩm thực BBQ khép lại một ngày trọn vẹn và ý nghĩa.

Chương trình đặc quyền ưu đãi Happy One Central:

- Tặng vàng lên đến 15 chỉ;

- Tặng phí quản lý lên đến 5 năm;

- Cam kết lợi nhuận 30%/năm;

- Cam kết cho thuê 120 triệu/6 tháng;

- Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Chi tiết xem tại website: https://central.happyone.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên