Chiến dịch “kỳ nghỉ hồng” - “mùa hè xanh” đến tỉnh Bến Tre

Cập nhật: 04-08-2024 | 10:00:20

(BDO) Ngày 3 - 8, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” - “Mùa hè xanh” năm 2024 tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Đoàn tặng học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu khởi công công trình thanh niên “Bê tông hóa tuyến đường”

Đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách

Theo đó, Đoàn Thanh niên 2 khối cùng các cơ sở Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, như: Hành trình “Đến với địa chỉ đỏ”; dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định, nguyên Phó Chủ tịch nước; thăm, tặng 4 bồn chứa nước và 4 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 30 triệu đồng); khởi công công trình thanh niên “Bê tông hóa tuyến đường” (trị giá 43,3 triệu đồng).

Đoàn tặng máy lọc nước cho xã Lương Hòa

Cùng với đó, tại xã Lương Hòa, đoàn đã trao tặng 200 bao phân bón hữu cơ Con Voi cho các hộ nông dân và thanh niên trong xã (trị giá 24 triệu đồng); trao tặng thuốc, vật tư y tế (trị giá 10 triệu đồng) cho Trạm Y tế xã; trao tặng 30 phần quà (trị giá 15 triệu đồng), 2 máy lọc nước (trị giá 9 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, 10 phần học bổng và quà (trị giá 7,5 triệu đồng) cho các em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. 

Đoàn  trao bảng tượng trưng tặng thuốc, vật tư y tế cho Trạm Y tế xã Lương Hòa

Đoàn trao tặng bồn chứa nước cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”, đoàn công tác đã trao tặng 200 lá cờ Tổ quốc (trị giá 15 triệu đồng) cho Xã đoàn Lương Hòa và Xã đoàn Long Mỹ.

Đại diện đoàn trao bảng tượng trưng tặng 200 lá cờ Tổ quốc cho đơn vị bạn

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1251
Quay lên trên