Chính quyền địa phương thăm hỏi nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp

Cập nhật: 01-04-2023 | 18:51:33

(BDO) Ngày 1-4, đại diện UBND phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên cho biết, chính quyền địa phương đã chỉ đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường đến phòng trọ của chị P.T.K.N. (24 tuổi, quê Bạc Liêu, tạm trú khu phố 8, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên) thăm hỏi, động viên tinh thần sau khi vụ việc xảy ra.

Hội LHPN phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đến nạn nhân (áo khoác dài tay)

Trước đó, chiều 25-3, chị N. đang nằm trong phòng trọ của nhà trọ D.T., thuộc tổ 2, khu phố 8, phường Uyên Hưng thì bất ngờ xuất hiện đối tượng Nguyễn Văn Mến (22 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) lẻn vào phòng dùng dao đe dọa và ngồi đè lên người chị N., sau đó giật sợi dây chuyền của nạn nhân đang đeo trên cổ. Chưa dừng lại, đối tượng này dùng dao tiếp tục đe dọa đòi quan hệ tình dục với chị N. nhưng bất thành. 

Ngay sau đó, đối tượng Mến cầm sợi dây chuyền vàng của nạn nhân bỏ ra ngoài dùng ổ khóa đang treo ở cửa phòng khóa cửa phía ngoài rồi bỏ chạy. Lúc này, chị N. gọi điện thoại cho chủ nhà trọ  nhờ mở cửa phòng và nhanh chóng đến Công an phường Uyên Hưng trình báo. 

 Ngày 31-3, Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an các địa phương bắt giữ đối tượng Mến tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên để điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên