Chính quyền địa phương và doanh nghiệp cùng ra quân dọn vệ sinh môi trường

Cập nhật: 20-04-2022 | 16:58:03

(BDO) Ngày 20-4, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An phối hợp với nhiều công ty trong Cụm công nghiệp Vũng Thiện, KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp tổng dọn vệ sinh môi trường.

Nhiều công nhân làm việc trong công ty thuộc Cụm công nghiệp Vũng Thiện tham gia dọn rác. 

Theo đó, nhiều công nhân của một số công ty hoạt động trong Cụm công nghiệp Vũng Thiện cùng với lực lượng chức năng của chính quyền phường Tân Đông Hiệp thu gom khoảng 46 tấn rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng chở đi xử lý theo quy định. Được biết, 46 tấn rác thải này do người đi đường vứt lén trong nhiều ngày, gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị. Sau khi thu dọn rác, chính quyền địa phương đã vận động doanh nghiệp lắp đặt nhiều camera giám sát an ninh tại khu vực này để xử lý phạt nguội đối với những trường hợp vi phạm. 

Chính quyền phường Tân Đông Hiệp điều động xe thu gom 46 tấn rác đem đi xử lý.

Liên quan đến rác thải phát sinh trên địa bàn, trước đây, báo Bình Dương đã có thông tin phản ánh trên tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn, đoạn qua phường Tân Đông Hiệp gây ô nhiễm môi trường. Sau đó, chính quyền phường Tân Đông Hiệp đã điều động xe thu gom rác thải chuyên dụng đến để thu gom 20 tấn rác, lắp đặt camera giám sát tại khu vực này. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên