Chính sách trả chậm 36 tháng, sở hữu Honas Residence dễ dàng hơn bao giờ hết với 140 triệu

Cập nhật: 18-07-2024 | 16:13:20

Đối với gia đình trẻ, người trẻ mong muốn giảm áp lực tài chính và tiết kiệm chi phí khi sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại Honas Residence có thể lựa chọn phương thức thanh toán 36 tháng trực tiếp cho chủ đầu tư.

Hiện nay, lãi suất cho vay BĐS vẫn đang duy trì ở mức thấp. Theo khảo sát, lãi suất cho vay mua nhà của người dân khoảng 5-6%/năm trong năm đầu. Tuy nhiên, giá nhà cao và quy định về điều kiện vay khiến người dân khó tiếp cận được với vốn vay. Do đó, đối với người trẻ hay gia đình trẻ chưa có tích lũy tài chính dồi dào hay thu nhập hàng tháng tốt vẫn gặp phải tình trạng về vay vốn ngân hàng. Thấu hiểu những trăn trở đó, chủ đầu tư dự án Honas Residence áp dụng nhiều phương thức thanh toán cạnh tranh để giảm áp lực tài chính tối đa cho người mua.


Các căn hộ góc tại Honas Residence sở hữu thiết kế full kính ấn tượng

Lợi ích “4 in 1” nhờ chính sách thanh toán 36 tháng

Hiện nay, phần lớn các dự án căn hộ sơ cấp thường áp dụng chính sách thanh toán đến 95% mới có thể nhận nhà, khiến người mua phải chờ khá lâu hoặc chi trả nhiều tiền trước khi đủ điều kiện nhận bàn giao căn hộ.

Tuy nhiên, với Honas Residence, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% để nhận bàn giao nhà khi lựa chọn phương thức thanh toán 36 tháng trực tiếp cho chủ đầu tư. Nhờ đó, người mua có thể sớm nhận nhà và dùng chính sản phẩm căn hộ này để cho thuê tạo thu nhập thụ động hàng tháng hoặc không cần tốn tiền thuê nhà trong thời gian này. Nếu cho thuê, khu vực lân cận Honas Residence, các căn hộ đang cho thuê ở mức từ 5-7 triệu đồng/tháng, có thể cao hơn nếu đầu tư thêm về nội thất. Đây là dòng tiền cố định mà gia chủ có thể dùng để chi trả tiền vay hoặc thêm thu nhập.

Với phương thức này, khách hàng thanh toán chậm trực tiếp cho chủ đầu tư cũng không cần chi trả thêm bất kỳ khoản lãi suất nào. Chi phí mua nhà và áp lực tài chính cũng từ đó được giảm tải đáng kể.

Trường hợp khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ với tổng giá khoảng 1,4 tỷ đồng, chỉ cần thanh toán 140 triệu đồng (tương đương 10% giá trị) để nhận nhà. 88% còn lại trả trong 3 năm trực tiếp với chủ đầu tư với lãi suất 0%. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng 150 triệu đồng lãi vay nếu áp dụng các phương thức hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Cả về khoản thanh toán ban đầu và dòng tiền tiết kiệm được nhờ vay không lãi suất thực sự là ưu đãi thiết thực đối với người trẻ cần mua nhà hiện nay.

Đặc biệt, nếu khách hàng lựa chọn mua căn hộ trong thời gian đang bàn giao sẽ giảm thiểu được tối đa rủi ro so với các dự án được hình thành trong tương lai cùng với mức thanh toán ban đầu chỉ 10%.

Chính sách này phù hợp với khách hàng muốn sử dụng đòn bẩy tài chính để mua nhà. Phương thức thanh toán giúp giảm áp lực tài chính dài hạn, đảm bảo các tiêu chí pháp lý, tiến độ xây dựng, và sở hữu nhà nhanh chóng mà không cần thanh toán 100% giá trị căn hộ ngay lập tức.

Trở thành chủ nhân căn hộ bàn giao chất lượng vượt trội

Để đảm bảo chất lượng, chủ đầu tư Hoàng Nam đã chọn An Phong - đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam - thi công trọn gói từ phần thô đến hoàn thiện. Dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà.


Hình ảnh căn hộ bàn giao thực tế tại dự án Honas Residence

Với giá bán chỉ từ 28 triệu đồng/m², dự án sử dụng vật liệu từ các thương hiệu nội thất chất lượng cao. Toàn bộ hệ đồ gỗ như tủ bếp, sàn gỗ, cửa chính và cửa phòng ngủ đều mang thương hiệu An Cường. Nhà vệ sinh được trang bị lavabo và bồn cầu American Standard, cùng vòi sen, gương soi, giá treo và vách kính hiện đại. Sàn gạch theo tiêu chuẩn CMC Tiles và các thiết bị điện từ Panasonic.

Honas Residence còn sở hữu hệ thống PCCC hiện đại theo chuẩn mới nhất với loa thông báo, đầu báo nhiệt, đầu báo khói và vòi phun nước tự động được lắp đặt đến tận từng phòng ngủ.

Gia tăng tiện ích - Nâng tầm trải nghiệm

Mặc dù giá bán vẫn chỉ từ 28 triệu đồng/m², nhưng Honas Residence có thiết kế ngang tầm với các căn hộ giá 35-40 triệu đồng/m². Dự án cao 29 tầng nổi và 2 tầng hầm, có 7 thang máy phục vụ 18 căn hộ trên mỗi tầng, đạt tỷ lệ 1 thang máy cho 2.5 căn hộ, con số lý tưởng hiếm thấy ở phân khúc này.

Thiết kế tường bao bằng hệ kính cường lực bo góc chữ L trong các phòng ngủ các căn hộ góc, kéo dài từ sàn đến trần nhà. Đây là loại thiết kế chỉ thấy ở các dự án cao cấp và hạng sang. Phòng ngủ tại các căn hộ góc 2 phòng ngủ của Honas Residence sở hữu thiết kế “full” kính


Các căn hộ góc tại Honas Residence sở hữu thiết kế full kính ấn tượng

Honas Residence có khối đế 3 tầng và 17 tiện ích ngay ngưỡng cửa như hồ bơi tràn bờ, khu thể thao trong nhà, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, vườn trên cao, và khu thể thao ngoài trời mang đến cho cộng đồng tri thức trẻ một cuộc sống năng động và tiện nghi.


Tiện ích được tích hợp bên dưới khối đế, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

Dự án còn có các không gian cho nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục ngoài trời và công viên cây xanh. Hệ thống bảo vệ 24/7 đa lớp đảm bảo an ninh, giúp cư dân Honas Residence an tâm vui sống và kết nối cộng đồng.

Honas Residence có các căn hộ từ 45,6 - 69,1m², bao gồm 1-2 phòng phù hợp với người độc thân, cặp vợ chồng và gia đình trẻ 1-2 con. Dự án còn cung cấp đến 18 loại thiết kế căn hộ khác nhau, để khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Honas Residence sở hữu vị trí độc bản ngay giao lộ 3 mặt tiền đường, trong đó có tuyến Vành Đai 3 đoạn qua Bình Dương chạy qua dự án đi trùng với đường Mỹ Phước – Tân Vạn hiện hữu với 6 làn xe, sẽ sớm được thi công mở rộng trước khi thông toàn tuyến vào năm 2026. Hai mặt tiền còn lại là đường Bình Thung và đường nối N2, giúp cư dân thuận tiện đi lại từ nhiều hướng khác nhau.

Ưu đãi: Khách mua căn hộ Honas Residence sẽ được tham gia vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng giải 100%

Dự án Honas Residence

Đơn vị phát triển dự án: MapleLand
Website: https://honasresidence.vn/

Hotline: 090 910 22 62

Thu Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=36
Quay lên trên