Chính thức khánh thành dự án Cát Tường Park House và khai trương Clubhouse Green View

Cập nhật: 04-01-2023 | 07:46:45

Vừa qua, ngày 31.12.2022, chủ đầu tư Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) long trọng tổ chức lễ khánh thành dự án Cát Tường Park House và khai trương Clubhouse Green View. Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự, đánh dấu cột mốc quan trọng - dự án hoàn thiện 100% hạ tầng, tiện ích sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành. 

“Bừng sáng Park House - Đón chào năm mới 2023”

Sau hơn 6 tháng ra mắt, với tiến độ xây dựng thần tốc, đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn lao động và chất lượng công trình, dự án Cát Tường Park House đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Sự kiện khánh thành dự án hân hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo địa phương, cơ quan báo chí, các sở ban ngành và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 1.000 khách hàng, nhà đầu tư. 


Đại diện chính quyền địa phương và chủ đầu tư cùng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Đến với sự kiện khách hàng bày tỏ sự bất ngờ trước không gian sống chuẩn Nhật được tái hiện tại dự án. Anh Bùi Đức Toàn một khách hàng của dự án đã chia sẻ: “Cát Tường Park House như một “Nhật Bản thu nhỏ” được chủ đầu tư đầu tư chăm chút đến từng không gian chi tiết. Các hoạt cảnh như: mèo thần tài Maneki Neko, trang phục truyền thống Kimono, hoa anh đào,... cùng các tiết mục biểu diễn ấn tượng như: vũ điệu Yosakoi, múa trống Taiko, vũ khúc Sakura đón chào năm mới,... đem cho tôi cảm nhận một không gian hoành tráng và mãn nhãn”. 


Hơn 1.000 khách hàng đã có mặt tại sự kiện để tìm kiếm cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời bền vững. 

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, 100% hạ tầng tiện ích tại dự án đã được xây dựng hoàn thiện như: 6 công viên chủ đề, 4 công viên vận động, hệ thống điện nước,... Đặc biệt, là sự hoàn thiện của Clubhouse Green View, tổ hợp tiện ích chuẩn resort lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước. Clubhouse Green View là tổ hợp tiện ích được quy hoạch hơn 2.000m2 gồm đầy đủ các khu vực chức năng: sân bóng rổ, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym,... tất cả mang đến trải nghiệm sống khác biệt dành cho cư dân. 


Clubhouse Green View hoàn thiện 100% mang đến trải nghiệm sống khác biệt dành cho cư dân dự án 


Nội thất hiện đại được trang bị trong Clubhouse Green View 


Phòng gym hiện đại bên trong Clubhouse Green View 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ - Phó tổng Giám đốc Cát Tường Group cho biết “Cát Tường Group không chỉ phát triển sản phẩm để ở, trên tất cả, tập đoàn khao khát kiến tạo một cộng đồng nhân văn với những giá trị sống vững bền. Thế nên với dự án Cát Tường Park House, tập đoàn không ngần ngại mời các chuyên qua quốc tế tư vấn và hợp tác triển khai: từ kiến trúc, quy hoạch, cảnh quan, tiện ích cho đến việc vận hành quản lý đều được thực hiện theo tiêu chuẩn Nhật Bản”. 

Là dự án mở đầu cho thời kỳ “thập kỷ vàng” của Cát Tường Group, Cát Tường Park House được định vị trở thành Khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ. Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết chăm chút đến từng chi tiết, hợp tác với nhiều đơn vị uy tín, nổi tiếng nhằm mang đến những giá trị nâng tầm dự án như: Lascal (Nhật Bản), Ong & Ong (Singapore), quản lý vận hành Anabuki (Nhật Bản),… 

Bùng nổ giao dịch với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn 

Chỉ trong 6 tháng ra mắt, dự án Cát Tường Park House đã làm nóng thị trường bất động sản Bình Phước, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Hơn 60% sản phẩm đã được giao dịch thành công ngay trong sự kiện khánh thành dự án. 

Như một món quà đón chào năm mới, tại sự kiện, chủ đầu tư Cát Tường Group đã công bố nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và các phần quà giá trị. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% là có thể sở hữu ngay “đất vàng” trung tâm thị xã Chơn Thành. Bên cạnh mức giá hợp lý, tiến độ thanh toán chia nhỏ và mức chiết khấu lên đến 13% là một phương thức giảm bớt áp lực tài chính, mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho khách hàng. 

Tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được quà từ Chủ đầu tư và có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn, hàng loạt phần quà giá trị như Iphone 14 Promax, Tivi Samsung, máy tính bảng,... đều được trao tặng cho các chủ nhân may mắn như phần quà tri ân dành cho khách hàng tin chọn Cát Tường Park House.


Nhiều phần quà giá trị đã được trao cho các khách hàng may mắn tại sự kiện.

Cát Tường Park House thành công với tỷ lệ giao dịch ấn tượng đã tạo một cú hích lớn cho thị trường bất động sản dịp cuối năm, thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Cát Tường Group sẽ tiếp tục triển khai các dự án mới trong thời gian sắp tới với những giá trị vượt trội hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng an tâm trong an cư và gia tăng giá trị lợi nhuận đầu tư trong tương lai.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên