Chính thức mở đề cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên internet” của tỉnh Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 06-09-2022 | 12:32:24

Từ ngày 1-9-2022, cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên internet” của tỉnh Bình Dương năm 2022 chính thức được mở đề để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương (từ 16 tuổi trở lên, có ngày sinh trước ngày 1-7- 2007) có thể thể tham gia dự thi thông qua trang thông tin điện tử tại địa chỉ truy cập: http://thitructuyen.binhduong.gov.vn

Thời gian tham gia cuộc thi diễn ra 2 vòng:

- Vòng thi sở khảo: Từ ngày 1-9-2022 đến ngày 28-9-2022.

- Vòng thi chung khảo: Từ ngày 29-9- 2022 đến ngày 30-9-2022.

Cách thức tham gia như sau:

- Người tham gia cuộc thi truy cập vào địa chỉ website: http://thitructuyen. binhduong.gov.vn vào mục “đăng nhập tài khoản”. Tiếp theo người dự thi vào mục “Đăng ký” và đăng ký các thông tin chính xác của mình, các mục bắt buộc phải điền thông tin của người dự thi và bấm vào mục “Hoàn thành”. Sau khi ấn vào nút “Hoàn thành” màn hình sẽ hiển thị lại tất cả các thông tin đã đăng ký để người dự thi đọc và kiểm tra lại, sau khi kiểm tra lại thông tin nếu phát hiện có sai sót thì nhấp vào nút “chỉnh sửa”, trường hợp các thông tin chính xác thì bấm vào ô “Tôi đã kiểm tra các thông tin và đồng ý với thể lệ cuộc thi” sau đó nhấn vào nút “Đồng ý” để hoàn tất phần đăng ký thông tin (lưu ý sau khi nhấn nút “Đồng ý” các thông tin sẽ không được chỉnh sửa), sau khi hoàn tất việc đăng ký, người dự thi bấm vào nút “Bắt đầu” để tham gia dự thi.

Cách thức đăng ký thông tin dự thi:

Mỗi cá nhân chỉ được tham gia một tài khoản, tài khoản được đăng ký bao gồm thông tin đầy đủ các nội dung bắt buộc như sau:

- Họ và tên: Thí sinh dự thi cần điền đầy đủ họ, tên và tên đệm (tên lót nếu có) đăng ký họ và tên bằng tiếng Việt có dấu (Ví dụ: Nguyễn Công Phương, Lê Nguyên Vũ…).

- Ngày tháng năm sinh: Thí sinh điền đầy đủ ngày, tháng, năm sinh, trường hợp thí sinh không có ngày tháng mà chỉ có năm sinh thì chọn ngày 01 tháng 01 của năm đó, trường hợp chỉ có tháng sinh và năm sinh thì chọn ngày 01 của tháng sinh đó; (các thông tin cá nhân phải trùng với thông tin trong giấy khai sinh hoặc chứng minh nhân dân/căn cước công dân).

- Số điện thoại (để ban tổ chức liên hệ khi cần thiết) hoặc địa chỉ email sử dụng để cấp lại mật khẩu cho thí sinh).

- Cơ quan, đơn vị công tác hoặc địa phương nơi cư trú.

- Lưu ý:

+ Các thí sinh sau khi đăng ký tên tài khoản đăng nhập và mật khẩu cần ghi nhớ kỹ các thông tin để tiếp tục đăng nhập vòng thi tiếp theo (nếu đủ điều kiện).

+ Trường hợp tài khoản đăng ký dự thi không đầy đủ, chính xác các thông tin theo yêu cầu thì được xem là tài khoản không hợp lệ.

+ Các nội dung đăng ký thông tin về “Họ và tên; ngày tháng năm sinh; số CMND; số hộ chiếu; số thẻ căn cước công dân” là điều kiện để xem xét đối chiếu khi nhận giải thưởng (trong trường hợp đạt giải).

SỞ TƯ PHÁP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên