Vòng 7, Night Wolf V.League 2022: Becamex Bình Dương - Đà Nẵng

Chờ chiến thắng đầu tiên trên sân nhà

Cập nhật: 15-07-2022 | 09:23:06

Chiều nay (15-7), lúc 17 giờ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 7 Night Wolf V.League 2022. Sau 6 lượt trận đầu tiên ở mùa giải này, đội bóng đất Thủ vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng trên sân nhà. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đang hướng đến 3 điểm đầu tiên ngay tại “thánh địa” Gò Đậu.


Becamex Bình Dương đang hướng đến chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại Night Wolf V.League 2022. Ảnh: PHẠM CHI

Trở về sau 2 chuyến hành quân đến làm khách trước Nam Định và Hà Tĩnh, B.BD hạ quyết tâm phải giành được chiến thắng đầu tay trên sân nhà mùa này. Đón tiếp Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay, đội chủ sân Gò Đậu đang đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm trước đối thủ. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng miền Trung không có được phong độ cao nhất. Thành tích không tốt trong thời gian gần đây của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng xuất phát từ việc lực lượng của đội đang có nhiều trụ cột dính chấn thương. Ngoài ra, các chân sút ngoại cũng không có màn trình diễn ấn tượng, buộc đội phải thay thế hoàn toàn trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải tới đây.

Trong khi đó B.BD dù vừa trải qua trận thua 1-3 trước Hà Tĩnh ở vòng 6, nhưng trước đó cũng đã có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước Nam Định ở vòng 5. Dù phong độ của đội chưa thực sự ổn định, nhưng dưới bàn tay của HLV lão làng Đặng Trần Chỉnh, những sai sót ở trận thua Hà Tĩnh vừa qua sẽ được khắc phục trong trận đấu chiều nay. Vấn đề chính của B.BD lúc này chính là tâm lý nhập trận của các cầu thủ. Ngoài ra, cảm giác thi đấu cũng là vấn đề cần được khắc phục để hướng đến một kết quả thuận lợi trước Đà Nẵng. Hạn chế được những sai lầm không cần thiết, hàng công tận dụng tốt những cơ hội tạo ra được, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh hoàn toàn đủ khả năng để có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa này.

Trong trận đấu diễn ra chiều mai, HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp tục có cơn đau đầu về lực lượng khi có nhiều cầu thủ chấn thương. Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Đà thành buộc phải sử dụng những gương mặt trẻ lần đầu được đôn lên sân chơi V.League. Trong khi đó, HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái Thanh Thảo vì đã nhận đủ số thẻ phạt, nhưng trong tay ông Chỉnh vẫn còn đầy đủ những cái tên tốt nhất của đội bóng đất Thủ ở thời điểm hiện tại. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, B.BD sẽ có được chiến thắng đầu tiên ở Gò Đậu để đáp lại sự tin tưởng của khán giả nhà.

Tại vòng 7 Night Wolf V.League 2022 trong chiều ngày 15- 7, ngoài cuộc đối đầu giữa B.BD gặp Đà Nẵng còn diễn ra 3 trận đấu khác, gồm: Bình Định tiếp đón Nam Định, Sông Lam Nghệ An chạm trán Hà Tĩnh và Hải Phòng đối đầu Viettel. Cả 3 trận đấu đều bắt đầu lúc 18 giờ. Trong chiều mai (16-7), sẽ diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của vòng 7 giữa Thanh Hóa gặp Sài Gòn (18 giờ) và TP.Hồ Chí Minh tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (19 giờ 15 phút).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên