Chó dữ Pitbull cắn chết cụ bà lớn tuổi  

Cập nhật: 18-05-2023 | 08:17:56

(BDO) Tối 17-5, chó dữ Pitbull đã cắn chết cụ bà 82 tuổi xảy ra tại căn nhà nằm trên đường Thống Nhất, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An. Nạn nhân được xác định là bà Đ.T.V. (82 tuổi, quê Đồng Nai).


Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, cụ bà V. ở cùng con gái ruột là bà T.T.T.T. (44 tuổi) và con rể tại căn nhà trên. Chủ căn nhà này có nuôi 2 con chó loại Pitbull và Becgiê nhốt trong chuồng sắt.

Vào lúc 19 giờ cùng ngày, bà T. mở chuồng sắt thả con chó Pitbull nặng khoảng 40kg ra ngoài để cho ăn. Lúc này, cụ bà V. đang ngồi trên võng gần đó khoảng 15m. Do cụ bà V. nói lớn tiếng vọng ra làm con chó hoảng sợ chạy vào cắn xé vào vùng đầu cụ bà V.. khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. Thấy vậy, bà T. can ngăn kéo con chó ra ngoài nhưng thể trạng con chó to lớn nên không thể can ngăn. Ít phút sau, cụ bà V. tử vong tại chỗ. 


Con chó Pitbull được khống chế, nhốt vào chuồng sắt sau đó

Ngay sau đó, Công an TP.Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên