Chờ làn gió mới…

Cập nhật: 30-08-2024 | 09:54:36

Hôm nay (30-8), đội tuyển Việt Nam chính thức hội quân tại Hà Nội, chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 9. Đây là lần thứ hai, kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Kim Sang-sik ra mắt khán giả nước nhà. Người hâm mộ đang chờ “làn gió mới” đến từ vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Sau hai trận ra mắt hồi tháng 6 với kết quả 1 hòa, 1 thua, lần này danh sách tập trung của đội do chính tay HLV Kim Sang-sik lựa chọn và triệu tập. Nhìn sơ qua bản danh sách, hầu hết những gương mặt từng làm nên thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua như: Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Tấn Tài, Hoàng Đức, Quang Hải hay Văn Lâm… đều góp mặt. Điều đó cho thấy HLV Kim Sang-sik ưu tiên sự chắc chắn nơi đội hình ông đang dẫn dắt. Ở đó, kinh nghiệm và bản lĩnh của những cầu thủ nói trên sẽ giúp ông dễ dàng hơn trong việc vận hành sơ đồ chiến thuật cũng như dễ định hình lối chơi theo phong cách của mình xây dựng.

HLV Kim Sang-sik tin dùng những gương mặt cũ là điều dễ hiểu. Nhưng người hâm mộ lại chờ đợi những điều mới mẻ đến từ ông thầy người Hàn Quốc. Ở đó, dấu ấn chiến thuật và cách dụng quân của ông sẽ được giới chuyên môn và người hâm mộ nước nhà đặt nhiều kỳ vọng.

Theo lịch thi đấu tại giải giao hữu trong dịp FIFA Days, đội tuyển Việt Nam có hai trận giao hữu chất lượng trước đội tuyển Nga (5-9) và Thái Lan vào ngày 10- 9. Cùng chờ đợi màn ra mắt nhiều kỳ vọng của HLV Kim Sang-sik trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Việt Nam.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên