Chờ mùa hoa tết "khoe sắc”

Cập nhật: 14-01-2024 | 12:03:18

(BDO) Mùa hoa tết năm nay, chú Hồ Hữu Tường, ngụ khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Tuyên tận dụng khoảng đất trống của người quen để trồng hoa vạn thọ, hoa mào gà, hoa nở ngày tím bán cho khách hàng vào dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Chú Hồ Hữu Tường chăm sóc hoa nở ngày tím

Nhờ có kinh nghiệm, kỹ thuật trồng hoa nên năm nay chú Hồ Hữu Tường mạnh dạn đầu tư hơn 50 triệu đồng trồng 3.000 chậu hoa. Hiện nay, số hoa này đã được gần 2 tháng tuổi, đang phát triển tốt, khoảng 15 ngày nữa là đến thời kỳ thu hoạch.

Chú Tường trồng cả 2 loại hoa mào gà đuôi phụng và mào gà lưỡi búa

Hoa nở ngày tím là một loài hoa mang vẻ đẹp giản dị. Loại hoa này có nhiều tên gọi như cúc bách nhật, cúc pha lê, cúc nút áo.

Chú Tường chia sẻ, nhìn hoa thấy dễ thương nên năm nào chú cũng trồng hoa nở ngày tím cùng với hai loại hoa đặc trưng ngày tết là hoa vạn thọ và hoa mào gà.

Minh Hoàng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1159
Quay lên trên